เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจแมน พัฒนพล เปิดเหตุผล ทำไมถึงยอมให้ ใบเตย อาร์สยาม ช้อปปิ้งซื้อของแบรนด์เนมเป็นล้าน แต่กลับใช้แค่ครั้งสองครั้ง

หากใครติดตามคุณแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิง ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ภรรยาของ ดีเจแมน พัฒนพล จะทราบกันดีกว่านอกจากความเซ็กซี่แล้ว คุณแม่ใบเตย ยังชื่นชอบการช้อปปิ้งของแบรนด์เนมและแฟชั่นเอามากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซวแร๊งงง “ใบเตย อาร์สยาม” อวดภาพขาสวย เเต่งานนี้เจอชาวเน็ตกระหน่ำทัก!

ใบเตย สุดเซ็กซี่ เย้ายวนสามี ดีเจแมน ชวนมีลูกคนที่ 2

ล่าสุด ดีเจแมน พัฒนพล  เปิดใจถึงเหตุผลเข้าใจภรรยา ช้อปปิ้งของแบรนด์เนมเป็นล้าน เอาเข้าจริงๆ ใบเตยไม่ได้ช้อปปิ้งเยอะ แต่เป็นการลงทุนซื้อของแบรนด์เนมดี ๆ มาขายให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตแบบนี้ ส่วนตัวยังมองว่า ภรรยาเก่งมาก ต่อให้ถ่ายละครดึกขนาดไหนก็ตาม แต่ภรรยาก็ยังมาขายของ

ยอมรับว่าแต่ก่อนเคยติง ใบเตย เรื่องการซื้อของแบรนด์เนม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ว่าแล้ว เพราะมันไม่ขาดทุน พระเครื่องของตนเองยังขาดทุนยิ่งกว่า และไม่ตกใจที่ภรรยาช้อปปิ้งเป็นล้านๆ เพราะเขาซื้อมาก็สามารถขายได้ ด้วยความที่ภรรยาเป็นคนใช้ของแค่ครั้งสองครั้งเหมือนแค่อยากสัมผัส แล้วก็ปล่อยออกไป อย่างตนชอบพระองค์ไหนไม่เคยปล่อยเลย อาจจะขาดทุนบ้างแต่ใบเตยก็อยากให้แฟนคลับได้สิ่งดีๆเหมือนกับเขา

ส่วนเรื่องที่ภรรยาโดนกระแสดราม่าเรื่องทำนองนี้นั้น มีมานานแล้ว แต่ตั้งแต่มีลูกก็เบาลง ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ อะไรที่ไม่ดีก็จะปรับปรุง อะไรที่ไม่ผิดก็จะออกมาพูด