เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอะไรขึ้นกับแม่ พอเห็นรูปนี้แล้วคือตกใจมาก ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เป็นห่วงไม่น้อย เมื่อทางด้านเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” ได้โพสต์รูปภาพหนึ่งลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่มีรอยเหมือนฟกช้ำที่ใบหน้าและใส่ท่อช่วยหายใจ ทำหลายคนสงสัยเกิดอะไรขึ้นกันแน่ งานนี้ต้องสืบให้ได้!!

 

สำหรับ แม่สิตางศุ์ บัวทอง ก็ถือเป็นคนดังแห่งโลกโซเชียลที่ชาวเน็ตต่างรู้จักเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าสร้องรอยยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

เพราะไม่ว่าเธอนั้นจะทำอะไรก็มักจะเป็นกระแสไวรัลอยู่เสมอ เหมือนก่อนหน้านี้ที่แม่สิตางศุ์ก็ได้โด่งดังมาจากคลิปยืนเต้นสะบัดผมประกอบจังหวะเพลงสนุกๆ พร้อมกับมีวลีเด็ดว่า “สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ” ซึ่งวลีนี้เองก็ทำให้ชื่อเสียงของแม่สิตางศุ์โด่งดังขึ้นมาทันที

และก่อนหน้านั้นเรื่องราวของแม่สิตางศุ์ก็เป็นที่สนใจของชาวเน็ตอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ลงทุนศัลยกรรมครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นทุบโหนกแก้ม ทุบกราม ทำหน้าวีไลน์ เสริมคาง กรีดปาก ทำจมูก ทำเบบี้เฟซ ลบรอยเหี่ยวย่นให้หน้าดูเด็กกว่าวัยยิ่งกว่าเดิม พร้อมทั้งยังมีปลูกผลอีกด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจไม่น้อย เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เรื่อยๆ

 

แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้หลายคนต่างเป็นห่วงซะแล้วล่ะ เมื่อทางด้าน แม่สิตางศุ์ ได้โพสต์ภาพตนเองลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่มีใบหน้าที่เหมือนเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำใส่ท่อช่วยหายใจเหมือนนอนอยู่ในโรงพยาบาลพร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ห้ามปลุก” แน่นอนว่าหลังจากภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทันที

โอ้ยแม่ที่ไหนได้แม่นอนทำเอาแฟนแห่ตกใจกันไม่น้อย

สิตางศุ์
สิตางศุ์

 

โดยหลายคนก็ต่างถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็น “ทำอะไรอีกแม่”, “แม่ยังไงอีก” หรือ “แม่เป็นไร” เป็นต้น ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่สิตางศุ์กันแน่ แต่ถึงอย่างไรต่อมาในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์รูปแบบปกติเช่นเดิม งานนี้ก็ต้องรอฟังคำตอบจากแม่สิตางศุ์เองแล้วค่ะว่ารูปดังกล่าวเกิดอะไรขึ้นกันแน่…

เรียกได้ว่าแกล้งๆแฟนๆได้ไม่น้อยเลยทีเดียว