เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดารา​ที่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง​อย่าง นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย​ จากบทบาทสามีภรรยา​ กลายเป็นแค่พี่น้อง​ และพ่อแม่ของน้อง​ไทก้า ล่าสุดในงาน​ Horowall เปิดตัววอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง​ สาว นิวเคลียร์​ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษ​ณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับเผยสถานะหัวใจของตัวเอง หลังจากที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง​ โดยเผยว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนนี้ชีวิตของเธอนี้มีความสุขดี​ เรื่องระหว่างเธอกับอดีตสามีก็เคลียร์​กันจบไปนานเป็นปีแล้ว เพียงแต่ไม่ได้ออกมาพูดเท่านั้น​ ยอมรับกว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ค่อนข้างยาก​ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน​ แต่ที่ตัดสินใจทำแบบนี้​ ไม่ใช่เพราะเราไม่พยายามปรับเข้าหากัน​ แต่เราพยายามแล้ว​ สุดท้ายผลออกมาเป็นแบบนี้​ ก็ยอมรับ​ เพราะทุกอย่างผ่านกระบวนการคิดด้วยสติ​ ไมใช่อารมณ์​ ส่วนสภาพจิตใจในตอนนี้ดีมากๆแล้ว​ จึงได้ออกมาพูด​ ทุกวันนี้สบายใจ​ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ในส่วนของลูก ทุกวันนี้​ นิวเคลียร์​ และ​ ดีเจเพชรจ้า​ ก็ยังคงทำหน้าที่ของคุณแม่​ และคุณพ่อ​ ของน้อง​ ไทก้า เหมือนเดิม​ ไม่ต้องสงสารน้อง​ เพราะน้องไม่ได้ขาดอะไร​ ทุกคนยังให้เขาเต็มร้อยทุกอย่าง​ เพียงแต่เราก็จะมีระบบการจัดการของเรา​ วันนี้น้องนอนกับพ่อ​ อีกวันมานอนกับแม่​ที่คอนโดบ้าง​ บ้านอากง​ อาม่า​ บ้าง เพราะบ้านของเธอเองนั้นกำลังสร้าง​ และยังไม่เสร็จ​ ทุกวันเรายังเจอกัน​ทุกวัน​ แต่เธอก็จะมีพื้นที่ส่วนตัวของเธอ​ และถึงแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน​​ แต่ตอนนี้ก็ไม่มีทิศทางที่จะกลับไปเหมือนเดิม​ เพราะเราอยู่ใจจุดที่สบายใจแล้วทั้งคู่​ ไม่หวั่นว่าลูกจะถูกล้อในอนาคต​ เราให้ความรักเขาเต็มที่​ จึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหา หากเขามีคำถามก็จะบอกเขาตรงๆ​ ว่าถึงแม่เราทั้งสองจะไม่ได้เป็นแฟนกันเหมือนพ่อแม่คนอื่นๆ​ แต่เราก็ยังคงเป็นพ่อแม่ของ ไทก้า เหมือนเดิม

ยังบอกอีกว่าสาเหตุ​ที่ เลิก กัน​ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ได้​ ไม่มีใครผิด​ เราแค่ไม่เคยอยู่ด้วยกันมาก่อน​ เพราะเธอเองก็ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง​ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน​ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น​ ทุกวันนี้เราคงต้องแยกทางกัน​ ไม่ได้เป็นพี่น้อง​ อยู่บ้านเดียวกันได้แบบนี้​

พร้อมเผย คิดเรื่องการ​ หย่า​ มาสักพักแล้ว​ แต่เพิ่งจะมีโอกาสจริงๆเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา​ ตอนนี้มีการ เซ็นใบ​หย่า​ เรียบร้อย​แล้ว​ ยอมรับว่าใจหาย​ แต่มองว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เราก็เต็มที่กันมากๆทั้งคู่ แล้วก็มีน้อง​ ไทก้า​ ด้วย จึงไม่เสียดายอะไร​

ปัจจุบันเธอยอมรับว่า​ ตั้งแต่​ เลิก​ กับอดีตสามี​มาเป็นปี ก็มีคนเข้ามาบ้าง​ แต่เธอไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ​ ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงาน​ กับเงิน และมีความสุขที่ได้อยู่กับน้อง​ ไทก้า​ แบบนี้​ ไม่มีปัญหาหากฝ่ายไหนจะมีการเริ่มต้นใหม่​ ส่วนคนที่จะเข้ามาก็ต้องรักลูกของเรา​ เพราะสำหรับเราลูกคือที่หนึ่ง​

เป็นการจบกันด้วยดี​นะคะสำหรับอดีตคู่รักคู่นี้​ ถึงแม้จะ​เลิก​ลากัน​ แต่ก็ยังคงสถานะของความเป็นพ่อแม่ไว้ได้​