เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่โสดแล้ว! ‘ไฮโซลูกนัท’ ควงแฟนสาว จดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 11 พ.ย. หลังจากไฮโซลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย เพิ่งจะเปิดตัวโชว์หวานกันไปกับสาวแอน “แอนนา-หทัยรัตน์ วิทยพูม” สาวสวยร่างเล็กที่เป็นกำลังใจสำคัญของ “ไฮโซลูกนัท” ในตอนนี้ ซึ่งแฟนคลับต่างยินดีกันถ้วนหน้า

ล่าสุด ไฮโซลูกนัท ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพที่ไฮโซลูกนัท กับแฟนสาวได้ถือใบทะเบียนสมรส และรูปขอแต่งงานพร้อมกับระบุว่า หลังจากที่ขอแอนแต่งงานไปแล้ว แต่ยังหาเวลาที่คิดว่าเหมาะสมไม่ได้เลยจริงๆ ที่จะลงรูปงานวันนั้น อย่างไรก็ดี คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อวานนี้นั้น ต้องยอมรับว่า ทำให้เราเสียใจเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วเราสองคนมีกันและกัน จึงตัดสินใจ จับมือกันไป จดทะเบียนสมรส พร้อมเพื่อนๆ สนิทและครอบครัว เป็นพยาน ที่สำนักงานเขต ในระหว่างวันทำงาน และก็กลับไปทำงานต่อ มันเรียบง่าย และเติมเต็มหัวใจ

ทำให้รู้สึกมีความหวัง มีพลังที่จะสู้ต่อไปเสมอ ไม่ว่าจะต้องเหนื่อยอีกเท่าไหร่ จะยาก จะสาหัสขนาดไหน ขอแค่มีที่รักของผม.. ภรรยาของผม Anna Vidhyaphum รักคุณนะซึ่งภายหลังที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก