เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ตอนนี้ได้สละโสดเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดทาง คุณบ๊ะจ่าง ทีวีพูล ได้เดินทางไปขอสัมภาษณ์กับเจ้าตัวโดยตรงเผยแพลนปีหน้าวางแผนมีลูก 1-2 คน ขอคนที่ดูแลเราได้ไม่หวังอะไรจากตัวแม่หญิงลี

 

คนดังแห่ร่วมงาน(ทิพย์) งานแต่งงาน แม่หญิงลี ถ่ายภาพคู่ บ่าว-สาว แต่เธอคนนี้ไปจริง!!

แม่หญิงลี ตอบตรงไม่มีกั๊ก ! เปิดสภาพหลังเข้าหอคืนแรก

สำหรับแม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ที่ตอนนี้ได้สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟนหนุ่ม เจ้าหลวงตูน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดแม่หญิงลี ได้เปิดใจกับทางคุณบ๊ะจ่าง ทีวีพูลว่า ชีวิตหลังจากแต่งงานก็ได้ยก เจ้าหลวงตูนให้เป็นเจ้าหลวงแห่งเมืองทิพย์เป็นที่เรียบร้อยนะน้องนะ

โดยแม่หญิงลีได้ให้สัมภาษณ์ต่อ เผย “มีแพลนจะไปฮันนีมูนรวมกับทริปปีใหม่ ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมอยากมีทายาท โดยส่วนตัวอยากมีทายาทอยู่แล้ว โดยในปีหน้าจะมีรับเด็กมาเลี้ยงแน่นอน เพราะส่วนตัวแม่หญิงลีอยากมีคนดูแลในภายภาคหน้า แพลนอยากมีลูกสัก 1-2 คนขอคนที่เข้ามาดูแลเราจริง ไม่ได้หวังอะไรจากตัวแม่หญิงลี” แฟนคลับแม่หญิงลี ชาวเมืองทิพย์เตรียมรอชมโฉมหน้าของทายาทพระมหาเทวีเจ้าและเจ้าหลวงแห่งเมืองทิพย์นะน้องนะ

ทั้งนี้แม่หญิงลี หรือพระมหาเทวีเจ้าได้ให้สัมภาษณ์กับ คุณบ๊ะจ่าง ทีวีพูล คาดว่าน่าจะเป็นลูกติดของเจ้าหลวงตูน  จะเป็นอย่างไรมารอติดตามกันต่อไปหน่ะน้อง!

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ veen