เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้านนวดในต่างประเทศเผยมีโปรโมชั่นมากมายมาให้อัปเดตเรื่อย ๆ ว่ามีโปรโมชั่นหรือกิจกรรม จัดหนักจัดเต็ม เพื่อส่งเสริมกิรรมการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยล่าสุดได้ประกาศโปรโมชั่น ” ฉีดวัคซีนวันนี้ แถมฟรีบริการนวด “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

‘โบ-ผู้พันแบงค์’ งานเข้าอย่างแรง!!! หลังโพสต์กลางไอจีได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์

บูสเตอร์เข็ม 3 แล้ว “เต๋า สมชาย” ควงภรรยา ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 พร้อมอัพเดตอาการหลังฉีด

 

ร้านนวดแห่งหนึ่งในออสเตรีย กลายเป็นที่ที่มีชื่อเสียงฮือฮาอย่างรวดเร็ว เมื่อจัดกิจกรรมจัดหนักจัดเต็มพร้อมกับโปรโมชั่น “ฉีดวัคซีนวันนี้ แถมฟรีบริการนวด”  เพื่อส่งเสริมให้คนได้รับวัคซีนหรือมาฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยการประกาศsากลูกค้าท่านใดที่ประสงค์อยากได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เชิญรับบัตรกำนัลหรือบัตรคิวเข้าใช้บริการฟรี โดยสามารถชี้หรือเลือกได้ตามใจชอบร่วมสนุกได้ถึง 30 นาทีเลยทีเดียว เป็นโปรโมชั่นที่สามารถดึงดูดใจให้กับบุคคลที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 สนใจมาฉีดวัคซีนโดยไม่มีค่าใช่จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ทางคลับได้มีบริการจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยเปิดให้ใช้บริการเฉพาะวันจันทร์เท่านั้น เป็นเวลา 4 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม หมดเขตสิ้นเดือน พ.ย. นี้ โดยคริสโตเฟอร์ ลีเลชเชอร์ เจ้าของคลับดังกล่าวไว้ ตนรู้สึกยินดีและเป็นเกีตรติอย่างยิ่ง ที่ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างทางการของโปรโมชั่น ” ฉีดวัคซีนวันนี้ แถมฟรีบริการนวด “ เพื่อกระตุ้นในผู้คนมาฉีดวัคซีนโควิด-19ให้ได้มากถึงมากที่สุด

 

นอกจากนี้ คริสโตเฟอร์ ลีเลชเชอร์ ยังให้สัมภาษณ์ว่า นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระบาดหนัก คลับของตนได้มีรายได้ลดน้อยลง หรือ หายไปส่วนหนึ่ง ทำให้ คริสโตเฟอร์ ลีเลชเชอร์ คิดโปรโมชั่น เพื่อเป็นความหวังครั้งใหม่ เพื่อให้กิจการของตนดำเนินต่อไปได้ ซึ่งตอนนี้ตนได้กล่าวไว้ว่า ผลตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว