เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภณ ณวัสน์ ควงคู่ แม่อ้อม ชณุตพร อดีตนางเอกดัง เผยเรื่องราวคุณแม่คุณลูกและครอบครัว ภณ เผยดราม่าตั้งแต่เข้าวงการว่า ดราม่าลูกนางเอกเก่าเส้นสายเข้าวงการ คุณแม่ไม่ได้ดันเลยผมมาด้วยตัวเอง ผมเดินสายประกวด แล้วมาเจอพี่คิง (สมจริง) เลยได้เข้ามาช่อง3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ว่าที่พระเอกช่อง 3 ระเบิดความฟินในคอนเสิร์ต

โจ ธนจักร ลูกพี่ลูกน้องนางเอกตัวท็อปช่อง 3 หล่อออร่าจับ

คุณแม่ ภูมิใจในทุกก้าวของลูก ยิ่งเขาเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ด้วย ด้านลูกชาย กล่าวว่า คำสอนของแม่ก้องอยู่ในหัวตลอด ขอบคุณทุกๆอย่าง สิ่งที่แม่ทำให้ทุกอย่าง ตื่นมาทุกอย่างอาหารก็พร้อมหมดเลย คุณแม่ดูแลทุกอย่าง

ด้าน แม่อ้อม กล่าวว่า ไม่คิดเลยลูกจะมาเดินเส้นทางนี้แบบเรา ลูกทำอะไรมีความสุขลูกทำไปเลย แม่ให้กำลังใจอย่างเดียว เป็นลมใต้ปีกอยู่เบื้องหลังเขาเลย เป็นลมใต้ปีกของลูก แม่จะสอนการวางตัวในวงการมากกว่า เช่น การรู้จักบุญคุณคน การรู้จักหน้าที่ความรับผิดชอบ เน้นตรงนี้กับเขามาก เขาก็ได้ไปนะ

พิสูจน์ตัวเองขนาดไหนถึงได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้า ภณ กล่าวว่า ผมพยายามพัฒนาการแสดง แรกๆเล่นแข็งมาก
เรื่องการเลี้ยงลูกอดีตนางเอกดังงัดไม้เด็ดอะไรไม่ให้ลูกแตกแถว แม่อ้อม กล่าวว่า ครอบครัวเราเป็นครอบครัวข้าราชการ คุณพ่อของแม่ก็เป็นทหาร แม่เป็นครู ความเป็นระเบียบวินัย เราก็ดูลูกแบบมีกรอบ มีออกนอกกรอบบ้าง แต่ไม่เกินเขต

อยากบอกอะไรที่ลูกประสบความสำเร็จวันนี้ แม่อ้อม บอกลูกว่า อยากให้เขารักษามาตรฐานและพัฒนาไปเรื่อยๆ อย่าหยุด จะประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

คุยสนุกสร้างเสียงฮามากถามคุณแม่เสียงเพราะมากอยากกลับมารับงานแสดงอีกไหม อดีตนางเอกดัง กล่าวว่า ดูลูกดีกว่า แม่ออกมานานแล้ว อยู่ในจุดที่สูงแล้ว ได้รางวัลได้ทุกอย่างแล้ว อยู่กันคนละยุคสมัยแล้ว

ขอบคุณที่มา ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ