เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นซีรีส์อีหหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองมากพอสมควรสำหรับซีรีส์เรื่อง “The Theory Series ทฤษฎีรัก” ที่ได้สองหนุ่มหล่ออย่าง “โดม วรนาถ รัตธนภาส” ที่เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วจากบท “หมอบีม” ในเรื่อง 2 Moons 2 เดือนเกี้ยวเดือน 2″ และหนุ่มน่ารักพลังล้นอย่าง “เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง” ซึ่งก็เคยฝากผลงานในบทของ “พระราม” จากเรื่อง “เหนือพระราม” นั่นเอง ซึ่งนี่ถือเป็นการมาประกบคู่กันครั้งแรกของทั้งสองหนุ่มนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ ปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของซีรีส์วาย พระเอกชนพระเอก

นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง! ประกาศติดโควิด เตรียมเข้ารักษาตัว พร้อมขอโทษผู้เกี่ยวข้อง

ซี่งล่าสุดซีรีส์เรื่อง “The Theory Series ทฤษฎีรัก” ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทางทีมงานก็ได้จัดพิธีมงคลเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มเครื่อง นำทีมโดยเหล่าผู้จัด และทีมนักแสดงพระ-นายของเรื่อง อาทิ โดม วรนาถ, เบ้นซ์ ณัฐพงศ์, แทน กิตตินันท์, ท๊อป ปปิยวัฒน์ , น้องชร นันทฉัตรชัย, เคน ภรัณยู, โอม ภาสวิชญ์, ชะเอม อลงกรณ์, แบงค์ ชาญวุฒิ เป็นต้น

โดย “โดม วรนาถ – เบ้นซ์ ณัฐพงศ์” ได้เป็นตัวแทนพูดถึงซีรีส์ “The Theory Series ทฤษฎีรัก” ว่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่น และถือว่าเป็นฤกษ์มงคลในการที่จะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำซีรีส์อย่างเต็มที่ เพื่อออกอากาศในกลางปี 2565 ซึ่งเรื่องราวนั้นจะเป็นมุมมองความรักที่นำเสนอออกมาให้เห็นถึง 4 คู่ ที่จะเรียกว่าฉีกกฎซีรีส์สายวายเลยก็ว่าได้ และเป็นมิติใหม่ที่ซีรีส์บ้านเราไม่ค่อยจะนำเสนอออกมาให้เห็นกัน เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามในปี 2565 นี้เลยเช่นกัน