เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินหญิงไอดอลวง CGM48 เปิดเผยว่า “ ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 กับการเลือกเพลง Eien Pressure (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) ซึ่งมาจากรุ่นพี่วง AKB48 ด้วยคอนเซ็ปต์เพลงนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังเกิดความรู้สึกกดดันเรื่องความรัก จึงไม่มั่นใจในตัวเอง เหมือนความรู้สึกต่อสู้กับตัวเองข้างในว่าความกดดันนี้จะทำได้ดีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฟนคลับจัดหนัก ฉลองวันเกิด “น้ำหนึ่ง BNK48” ส่งโปรเจกต์อวยพรโกอินเตอร์ถึงเกาหลี

พระ-นาง ป้ายแดง “คิมม่อน วโรดม” จับคู่ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” พร้อมฟิตติ้งซีรีส์เรื่อง “เจ้าหญิงหลงยุค”

หลักการเลือกเพลง Eien Pressure (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) – ผูกพันนิรันดร์ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่ ซิงเกิลที่ 1 , ซิงเกิลที่ 2 และ ซิงเกิลที่ 3 วง CGM48 เติบโตอีกก้าว รวมถึงมียอดติดตามเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ซิงเกิลที่ 3 เพลง “มะลิ” มีการวางกลยุทธ์การโปรโมตทำให้มีคนรู้จักและติดตามในระดับกว้าง สิ่งนี้เองทำให้สมาชิกในวง CGM48 เกิดกำลังใจดีดีอย่างมาก รวมถึงทำให้เกิดความรู้สึกกดดันบ้างเมื่อแฟนแฟนมีความคาดหวังกับวง CGM48 มากยิ่งขึ้น จึงต้องการให้แฟนแฟนเข้าใจสมาชิกในวงไม่ได้เชี่ยวชาญทุกเรื่อง ซึ่งยังคงต้องพัฒนาการความสามารถอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้มีความรู้สึกกดดันบ้าง เพลงนี้จึงเป็นสื่อกลางถึงแฟนแฟนให้เข้าใจความรู้สึกสมาชิกวง CGM48 ต้องการถ่ายทอดและให้ทุกคนได้รับฟังผ่านบทเพลงนี้ สมาชิกวง CGM48 ขอบคุณทุกคนและให้ทุกคนคอยสนับสนุนพวกเราต่อไป

เพลง Eien Pressure (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) – ผูกพันนิรันดร์ ประกอบด้วย 16 เซ็มบัตสึ ได้แก่ แชมพู – กชพร ลีละทีป ตำแหน่ง เซ็นเตอร์ , คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม , มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, ฟอร์จูน -ปัณฑิตา คูณทวี, สิตา -สิตา ธีรเดชสกุล , ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ , นีนี่- พิชญาภา สุปัญญา , ปิ๊ง -พิณพณา แสงบุญ , แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา , พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ , ไข่หวาน – มานิตา จันทร์ฉาย , ปะริมะ – ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, พั้นซ์ -วัชรี ด่านผาสุกกุล , เหมย -รพีพรรณ แช่มเจริญ , เคียล่า – เคียล่า ซื่อหยุน คู, และ เจเจ – ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามมิวสิกวิดีโอ Eien Pressure (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) -ผูกพันนิรันด์ นี้มีความพิเศษจากหลายๆ มิวสิกวิดีโอที่ทำผ่านมา เนื่องจากไอเดียของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาจากตัวตนของเซ็นเตอร์ ซึ่งน้องแชมพู เหมือนเด็กผู้หญิงที่เสียงน่ารักเหมือนตัวการ์ตูน ผสมผสานกับโปรเจกต์ Cat idol by CGM48 ของวง CGM48 ให้มาอยู่ในมิวสิกวิดีโอนี้ มีความสนุกแนวอนิเมะแฟนตาซี นับเป็นความท้าทายที่เมมเบอร์ต้องเข้าซีนการแสดงร่วมกับสัตว์เลี้ยง รวมถึงฉาก CG ที่ตอนร่วมแสดงจะสัมผัสเห็นแค่ฉากผ้ากับลูกบอลสีเขียวเท่านั้น สำหรับฉากเต้นชุดเซ็มบัตสึเพื่อให้เข้ากับสไตล์เสื้อผ้าที่มีความเป็นเมดสาว จึงต้องหาสถานที่ที่ถ่ายทอดบรรยากาศความเป็นยุโรปในจังหวัดเชียงใหม่ ดื่มด่ำความสวยงามของสวนสน วิวดอย แน่นอนที่สุด 16 เซ็มบัตสึ ทุกคนต้องเต้นบนพื้นหญ้า ซึ่งไม่ง่ายนัก เพลงนี้จะเผยมุมอีกด้านของวง CGM48 รวมถึงยังคงได้เห็นรอยยิ้มความสดใส ร่าเริง ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง CGM48

ทั้งนี้ทำนองเพลง Eien Pressure (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) แนว J- POP เกี่ยวกับความรักในวัยสาว ส่วนชุดเซ็มบัตสึเพลง Eien Pressure (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) ยังคงธีมสีเขียวมิ้นท์ที่เป็นสีประจำวง CGM48 คอนเซ็ปต์ความน่ารักสดใส เพลงนี้มีการเพิ่มความเติบโตเป็นสาวมากยิ่งขึ้น ผสมผสานความคลาสสิกและสไตล์วินเทจ ให้ดูอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รวมไปถึงรองเท้าที่มีความสูงเพิ่มขึ้นเพื่อความทันสมัย

แฟนแฟนสามารถขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุ ติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน official : CGM48 สามารถพิมพ์แฮชแท็ก #EienPressureTH #CGM48 #CGM481stAlbum #1stAlbum