เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องผลงาน “ญดา นริลญา” สะสมประสบการณ์งานแสดงผ่านมือ ผู้กำกับฯ คนไหนบ้าง

ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงไทย ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้  สำหรับนักแสดงสาว “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” กับบทบาท “มิ้ง” ในภาพยนตร์สุดหลอน เรื่อง “ร่างทรง (The Medium)” ที่หลายคนยกนิ้วให้ถึงพรสวรรค์ด้านการแสดงที่แบบ “มาเต็ม” ในวันนี้  แต่กว่าจะมาถึงวันนี้  “ญดา” สะสมประสบการณ์ เรียนรู้งานด้านการแสดงหลากหลายแนวผ่านการกำกับฯ ของผู้กำกับฯ คนไหนมาบ้าง.. ตามมาดูกัน

ซีรีส์ นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels Season 3)”  บทบาทเด็กสาวที่ถูกวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาตสิงร่าง พร้อมจัดเต็มสเปเชียลเมคอัพเอฟเฟ็กต์  สีหน้า, ท่าทาง, เสียงหัวเราะ ทำเอาทุกคนหลอนมาแล้ว…กำกับฯ ความสยองโดย “เปลว ศิริสุวรรณ”      

ข่าวที่น่าสนใจ

 ซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี ภาค 1 และ ภาค (Diamond Eyes S.12กับบทบาทลูกสาวของ “ชาคริต แย้มนาม”  ประกบนักแสดงชื่อดังมากมาย งานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ฝีมือในฐานะ ลูกสาวของหน่วยสืบราชการลับมือหนึ่ง ที่ถูกฆาตกรรมปริศนา กำกับการแสดงโดย “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา”

สองผลงานหนังสั้นแนววัยรุ่นสดใส ดัดแปลงจากสำนักพิมพ์แจ่มใส เรื่อง “ชูการ์ คาเฟ่ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน (Sugar Cafe)” และ “วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money)” สองบทบาท “ปั้นชา”  และ  “มันนี่”   ที่แม้จะเป็นแนววัยรุ่นใกล้ตัวมากที่สุด แต่สอดแทรกเรื่องราวของเด็กสาวคิดบวก ที่ต้องแบกภาระที่ยิ่งใหญ่ ดิ้นรนหาเงินเพื่อปลดหนี้ให้กับครอบครัว กำกับฯ โดยผู้กำกับมากฝีมือ “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร”

ซีรีส์  “สืบสวน ป่วนรัก (Sweet Secret)” แนวคอเมดี้กับบทบาท ‘สายลับ’ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยยาเสพติดระบาดที่โรงเรียน กำกับฯ โดย  “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร”
            และผลงานล่าสุด ที่ “ญดา” เตรียมมอบของขวัญส่งท้ายปีมาให้ได้ชม ในวันที่ 9 ธ.ค.2564 กับซีรีส์เรื่อง “แอป ป่วน เมือง (Dark App)” ผลงานแนวดราม่า-ทริลเลอร์ สุดดาร์ก ในบทบาทโปรแกรมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จในเวลาที่รวดเร็ว แต่ผลตีกลับของความสำเร็จที่ได้มานั้นก็ส่งผลกระทบที่รุนแรงเช่นกัน สร้างสรรค์ผลงานโดยสองกำกับมาดเซอร์ อย่าง “เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” และ “กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล”

แต่ละผลงานทั้งในชื่อเดิม “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” หรือชื่อปัจจุบัน “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” แต่ละบทบาทที่ได้รับ จะสื่อออกมาแตกต่างขนาดไหน  พิสูจน์ได้ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)” www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่          021007007

OLYMPUS DIGITAL CAMERA