เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     จากกรณีที่ นางสำรวย เกตุจรัส พนักงานกวาดถนนของเขตธนบุรี ได้เข้าไปทำหน้าที่ในการพูดคุยและปลอบโยนหญิงสาววัย 20 ปี ที่กำลังร้องไห้เสียใจ จนตัดสินใจคิดสั้นหวังกระโดดสะพานพุทธฯเพื่อฆ่าตัวตาย เเต่ได้รับความช่วยเหลือนำตัวลงจากสะพานและติดต่อเพื่อนมารับตัวกลับบ้านอย่างปลอดภัยเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     ล่าสุด หลักสูตรปริญญาโทและเอก สาขาสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย หรือ มจร. ที่มี พระมหาหรรษา ธัมมหาโส ผู้อำนวยการหลักสูตร ได้มอบโล่รางวัล “ลมหายใจแห่งสันติภาพ” และเงินจำนวนกว่า 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ให้แก่ นางสำรวย เกตุจรัส

     พระมหาหรรษา กล่าวว่า “หลักสูตรสันติศึกษาได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของ นางสำรวย ที่ได้ทำหน้าที่ในการรับใช้เพื่อนมนุษย์ จึงได้เชิญมาได้มอบโล่รางวัลพร้อมเกียรติบัตร เพื่อเชิดชูที่เธอได้แสดงออกโดยการหยิบยื่นความรัก ความหวัง และกำลังใจต่อหญิงสาวที่กำลังตัดสินใจกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย”

     พระมหาหรรษา กล่าวอีกว่า “ในสถานการณ์แบบนั้น อ้อมกอดคือสิ่งที่ทรงพลังที่สุด อ้อมกอดของแม่คนหนึ่ง ที่พร้อมจะส่งต่อความรักสุดท้ายหญิงสาวเลือกกลับมาซบอ้อมกอดอันอบอุ่นในฐานะที่เป็นแม่ ไม่มีอ้อมกอดใดที่จะอบอุ่นเท่าเทียมกับอ้อมกอดแม่”

ที่มา – innnews.co.th

TV Pool Online