เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรปเปอร์ชื่อดัง ทราวิส สก็อตต์ โดนฟ้องหมินประมาทเพิ่มอีกหนึ่งคดี หลังจากที่เด็กน้อยวัย 9 ขวบ เสียชีวิตจากการถูกเหยียบใน คอนเสิร์ต Astro World ของนักร้องคนดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขวัญ อุษามณี” ว่าที่ดอกเตอร์ ลุคสวยสดใสในชุดนักศึกษา เพื่อนๆ ในวงการแห่ชื่นชม

โดนจับผิด!! “กัน นภัทร” หลุดเหวี่ยงกลางรายการ หลังโดนถามเรื่องคนคุยใหม่

การเสียชีวิตของหนูน้อย เอซร่า เบลาน์ท ได้เพิ่มจำนวนเหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเป็น 10 ราย โดยผู้เสียชีวิตมีอายุตั้งแต่ 9 – 27 ปีเลยทีเดียว

ในภายหลัง ทราวิส ได้ขอร้องให้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บติดต่อเข้าไปหาเขา เพื่อจะได้ช่วยเหลือและชดเชยกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นเขาได้ขอจ่ายเงินเป็นค่าจัดงานศพและจัดตั้งทีมแพทย์ ในการให้คำปรึกษาด้านสภาพจิตใจ

โดยทนายของครอบครัวผู้เสียชีวิตวัย 9 ขวบ เบน ครัมป์ ได้ออกมาเผยว่า “ครอบครัวเบลาน์ท กำลังโศกเศร้าอย่างที่สุดกับการสูญเสียลูกชายตัวน้อยผู้เป็นที่รัก นี่ไม่ควรเป็นผลจากการพาลูกไปชมคอนเสิร์ต”

คอนเสิร์ตดังกล่าวของแร๊ปเปอร์ ทราวิส สก็อตต์ มีผู้เข้าร่วมงานถึง 50,000 คน ได้กลายเป็นโศกนาฏกรรม หลังมีคนเสียชีวิตจนต่างวิ่งหนีและเหยียบกัน จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 8 ราย เสียชีวิตเพิ่มที่ รพ.อีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสนับสิบราย และอาการบาดเจ็บทั่วไปอีกกว่า 300 ราย โดยช่วงที่เกิดเหตุนั้น ทราวิส ไม่ยอมหยุดการแสดงบนเวทีแม้จะมีคนขอร้อง จึงกลายเป็นเหตุสลดดังที่เห็น