เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่ากันแบบข้ามคืนเลยทีเดียว หลังจากที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาแฉในไลน์กลุ่มที่มีสมาชิกกว่า 3,000 คน เกี่ยวกับเรื่องราวความรักยุ่งที่แสนจะยุ่งเหยิง กำบสาวคนหนึ่งที่ไปยุ่งกับแฟนคนอื่น และมีการโยงไปอีกว่าหญิงสาวที่พูดถึงเป็นถึงดาราสาวดีกรีว่าที่คุณหมออย่างสาว “ฟรัง นรีกุล” จนทำให้เกิด #ฟรังนรีกุล ทยานติดเทรน์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทยแบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว

ฟรัง นรีกุล เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลบคลิปเรียบร้อย !! “ฟรัง นรีกุล” ทัวร์ลงหลังทำคลิปลองเป็นแฟนน้องชาย

“ฟรัง นรีกุล” ฉีดซิโนแวค โดสที่ 2 แล้ว ผลเป็นอย่างนี้….!?

และล่าสุด “ฟรัง นรีกุล” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังเกิดจากที่เกิดประเด็นร้อนนี้ขึ้น โดยเธอได้ออกมาชี้แจงความจริงผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิทกับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงถึงบุคคลหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะและเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน ฟรังได้รับการยืนยันจากทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนส่งแชทนะคะ ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคน ไปมากกว่านี้ ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ”

ฟรัง นรีกุล เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียลฟรัง นรีกุล เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล
โดยสาว ฟรัง ยังได้ระบุเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า “ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ” ล่าสุด “หมอเมล” แฟนหนุ่มของสาว “ฟรัง นรีกุล” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความของฟรัง พร้อมแคปชั่นว่า “This too shall pass @frungnarikunn” ที่มีความหมายว่า สิ่งนี้ก็จะผ่านไปเช่นกัน
แฟน "ฟรัง นรีกุล" โพสต์แล้ว หลังเจอดราม่า อักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับแฟนคนอื่น
ซึ่งทางทีวีพูลก็ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ค้างคาใจนาน เพราะทางทีมงานทีวีพูลก็ได้ติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์สาวฟรัง เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นความจริงมานำเสนอมากที่สุด และก็ได้คำตอบจากประชาสัมพันธ์กลับมาว่า “ตอนนี้สาวฟรังยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ขอชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว” ตามที่สาวฟรังได้ออกมาโพสต์ก่อนหน้านี้นั่นเอง
ฟรัง นรีกุล เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียลฟรัง นรีกุล เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล