เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนักมวยดาวรุ่ง “อองตวน ปินโต” ไม่ทนแคปแชทหญิงสาวรายหนึ่งบูลลี่ LGBTQ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นแรง จะเพศไหนก็คนเหมือนกัน ทำไมต้องบูลลี่ ไม่ควรเหยียด ไม่ควรเปรียบเที่ยบ !!!

เคาะประวัติ อองตวน ปินโต นักมวยคนดังหล่อล่ำต่อยมวยเก่ง - กองเชียร์ อ่านข่าวสารสยามกีฬาไทย ข่าวฟุตบอล บอลไทย ประวัตินักกีฬา เสริมความรอบรู้วิเคราะห์ดราม่ากีฬาดังทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อองตวน เข้าช่วยเหลือลุงยามที่นอนสลบอยู่กลางถนน

อองตวน ปินโต ตัดหน้าม้าเรียนแบบ ดีเจนุ้ย ได้น่ารักมากก

ตั้งแต่เป็น CEO แบรนด์ของตนเองอย่างเต็มตัว สำหรับอดีตนักมวยดาวรุ่งและนักแสดงหนุ่มอย่าง “อองตวน ปินโต” ได้ดึงดาวติ๊กต๊อกดาวโซเชียลอันเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของยุคนี้ อย่าง ม้าม่วง และรอเรน มาไลฟ์สดแจกความสุขสร้างรอยยิ้มและความเฮฮาในการขายของ แต่ก็ยังไม่วายที่จะเกิดดราม่า เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ไดเร็กต์เข้ามาในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ‘ทำไมบอสเอากะเทยมาไลฟ์สด ทำไมถึงไม่เอาผู้หญิงสวยๆคะ ไม่ขายแล้วเลิกขาย คนดูไม่เข้าใจ’

และแน่นอนว่าทันทีที่หนุ่มอองตวนเห็นข้อความดังกล่าว ก็ไม่ปล่อยผ่านไปอย่างง่ายดาย แคปเจอร์หน้าจอโพสในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเองทันที พร้อมแคปชั่นว่า เลิกบูลลี่ เลิกเหยียด เลิกเปรียบเทียบ ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็คนเหมือนกัน

เหลือเชื่อนะครับว่าสมัยนี้ยังมีคนที่มีความคิดแบบนี้…อย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่าผมจะเป็นผู้บริหารที่ดีที่สุด และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงต้องมีคนที่มีฝันและความคิดที่ไปในทางเดียวกันและต่อให้วันนี้การเติบโตของกาแฟ Totem จะต้องช้าลงเพราะเราต้องเสียPartner ที่คิดต่างผมก็ยอม เพราะจุดยืนชัดเจนอยู่แล้ว มนุษย์เราเท่าเทียมกันทุกคนอย่าดูถูกคุณค่าของคน ด้วยสถานะอะไรบางอย่างที่คุณตั้งใจเอาไว้ให้เขา ผมน้อมยอมรับทุกความคิดเห็นและพยายามพัฒนาเสมอ แต่เรื่องนี้ต้องอนุญาตชี้แจงว่าอย่างไรก็ตามถ้ามีความคิดแบบนี้บริษัทผมคงจะไม่เหมาะที่จะร่วมงานด้วย อองตวน ปินโต Founder of TOTEM coffee

อองตวน เผยครั้งแรกโดนนอกใจร้องไห้หนัก ไม่คิดมีแฟนแล้วหมดศรัทธาในรัก

อองตวน เผยนาทีช่วยลุง รปภ. เป็นลมนอนกลางถนน แต่ไม่ยอมไป รพ. (คลิป)