เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ล่าสุดสืบเนื่องมาจากวันที่ 16 พ.ย.2564 เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เมื่อสงกรานต์ เตชะณรงค์โพสต์ภาพอวยพรคุณปู่ไพวงษ์ เป็นภาพที่ครอบครัวเจ้าตัว รวมตัวกันพร้อมหน้ารวมไปถึงสาวแมท ภีรณีย์ และสาวมิ้นต์ ชาลิตา ในฐานะ แฟนสาวของ ภูผา เตชะณรงค์ พร้อมระบุแคปชั่นที่ว่า “สุขสันต์วันเกิดป๋าขอให้สุขภาพแข็งแรงส่งหลานเข้าออกฟอร์ดแคมบริตจ์กันหมดทุกคนครับ!” แฟนคลับร่วมแสดงอวยพรให้กับคุณปู่ไพวงษ์ นับพันคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟเลยแม่!! เมื่อคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพกลางไอจีส่วนตัวของคุณปู่ไพวงษ์ ด้วยแคปชั่นว่า  “ ปีใหม่เลี้ยงวันเกิดปู่ คุณย่าดาวิกามาร่วมจอยด้วย ปีใหม่โตขึ้นเยอะ” ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นหรืออวยพรวันคล้ายวันเกิดให้คุณปู่ไพวงษ์ กันอย่างแฮปปี้ รวมถึงแม่แอฟ ทักษอร ก็เข้าไปอวยพรให้คุณปูไพวงษ์  กราบสุขสันต์วันคล้ายวันเกิดอีกครั้งค่ะ ❤️🙏🏻

แต่ก็ไม่วายกระแสดราม่าอีกแล้วคุณณ ! เมื่อชาวเน็ตท่านหนึ่งดันคอมเมนต์  “อยากให้พี่สงกรานต์กับพี่แอฟคืนดีกันจังเลย” ทำเอาแฟนคลับตาลุกตาวาวกันเลยทีเดียว สำหรับคอมเมนต์ของชาวเน็ตท่านหนึ่ง ทำให้มีคนมาร่วมแสดงความคิดเห็นใต้คอมเมนต์นับสิบ บ้างก็บอกว่า เห็นด้วยค่ะ บ้างก็บอกว่า เกรงใจคุณปู่ กับพี่แอฟอย่าโพสต์แบบนี้เลยเนาะ

สำหรับประเด็นการคืนดีของอดีตความสัมพันธ์ของคุณแม่แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ยังเป็นที่น่าสนใจสำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ยังเป็นที่จับตามองอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน แม้ว่าทั้งสองจะหย่ากันแล้วก็ตาม แถมฝ่ายชายก็ได้เริ่มต้นปลูกรักครั้งใหม่ กับสาวแมท ภีรณีย์ เป็นระยะเวลา 4ปีแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่วายพูดถึงอดีตรักของแม่แอฟและสงกรานต์เช่นเดียวกัน

แต่ถึงทั่งคู่จะหย่าร่างกันไปแล้ว หมดหน้าที่ของสามีภรรยา แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับน้องปีใหม่นะคะ ขอให้น้องปีใหม่โตมามีแต่คนรัก คนห่วงใยไปตลอดนะคะ ที่สำคัญขอให้คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์มีสุขภาพแข็งแรงและขอให้อยู่กับน้องปีใหม่ไปนาน ๆ นะคะ