เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โสดมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังเลิกรากับอดีตภรรยานางเอกรุ่นน้องไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนจับตามองเป็นพิเศษว่าหรือตอนนี้สถานะหัวใจของเจ้าตัวจะกลับมาเป็นสีชมพู มีสาวใหม่มาดามหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยขาเมาท์ทั้งหลายได้ตั้งเตาเมาท์เรื่องนี้หลัง เคลลี่ได้ออกมาโพสต์ภาพปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 51 ปี ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องร่วมงานอย่างอบอุ่น แต่ที่ทำเอาหลายคนโฟกัสก็เห็นจะเป็นภาพที่เจ้าตัวได้ลงคู่กับสาวสวยรายหนึ่ง แถมยังดูสนิทสนมอยู่ใกล้ชิดเคียงข้างกันในทุกรอบแม้เป็นภาพหมู่ก็ตาม จนอดสงสัยไม่ได้ว่าหรือสาวคนนี้จะเป็นหวานใจคนใหม่กันเอ่ย

เท่านั้นยังไม่พอเพราะเคลลี่ยังได้โพสต์แคปชั่นชมเค้กที่ฝ่ายหญิงเป็นคนทำมาให้ว่าอร่อยมาก ซึ่งเมื่อส่อง ๆ ดูแล้วก็พบว่านอกจากเค้กแล้ว สาวสวยคนนี้ยังเป็นคนคอยดูแลจัดสถานที่งานปาร์ตี้ให้ และมีภาพไปกินข้าวกับเคลลี่มาก่อนหน้านี้ด้วย แถมยังมีคอมเมนต์ตอบโต้กันไปกันมายิ่งทำให้เห็นว่าน่าจะสนิทสนมกันมานานพอสมควร

งานนี้ยังมีคนไปเปิดวาร์ก่อนจะสืบทราบมาว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้ก็คือ เป็นเพลง ทิตา โสภณรัตน์ ซึ่งขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในสาขากัญชาเวชศาสตร์ ม.สวนสุนันทา และมีงานพิธีกรรายการ Modern Life ช่อง RS Mall TV, พิธีกรรายการ Ohlala Prime Show ก่อนหน้านี้เคยมีงานพริตตี้ ถ่ายแบบเซ็กซี่ และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง one9stand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online