เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่างานนี้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องเข้าตัวมาหาอย่างจัง โดยทางต้นสังกัดอย่าง “GMMTV” ไม่ปล่อยให้ต้องเป็นเรื่องคาใจ และสงสัยนานจนทำให้เกิดความเสียหายกับหลายฝ่ายเป็นจำนวนมากไปกว่านี้ จึงได้มีการออกมาชี้แจงหลังเกิดกรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กคนหนึ่ง นำชื่อหนุ่มเอิร์ทไปแอบอ้าง เปิดรับบริจาคของ อาหารแห้ง และเงิน พร้อมแจงว่าหากไม่ยุติการกระทำ บริษัทจำเป็นต้องดำเนินตามกฎหมายจนถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับทำตัวไม่ถูก!! หลัง “เอิร์ท พิรพัฒน์” เม้นต์รูป “มิกซ์ สหภาพ” แบบนี้ จนเกิดเป็นคำถาม?!

ปังมากกก!! “เอิร์ท พิรพัฒน์” มอบของขวัญให้ครอบครัวในวันเกิด จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

ไม่มีคำอธิบาย

 

โดยต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจงว่า

ต้นสังกัดแจงแล้ว! กรณี เอิร์ท พิรพัฒน์ โดนแอบอ้างชื่อขอรับเงินบริจาค ข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน ขอให้แฟนๆหยุดแชร์

ยังไม่ได้ทำอะไรก็มีเรื่องให้เข้ามาปวดหัวเฉยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง สร้างแอคเคาต์เฟซบุ๊คปลอมเพื่อเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดยล่าสุดต้นสังกด GMMTV ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า

“บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งให้ทราบว่าได้มีผู้ใช้ Facebook : Theearthe แอบอ้างชื่อ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทำการเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดย Facebook : Theearthe ดังกล่าว ไม่ใช่ของ “เอิร์ท” และ “เอิร์ท” ไม่ได้รับทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อในการกระทำดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลใน Facebook : Theearthe ดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

ดังนั้น บริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่าน ผู้ใช้ Facebook : Theearthe หยุดการใช้ชื่อ “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และภาพ Profile ที่เป็นภาพของ “เอิร์ท” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯโดยทันที หากท่านเพิกเฉยไม่ดำเนินการยุติการกระทำที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายกับท่านจนถึงที่สุดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
16 พฤศจิกายน 2564″

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย