เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายภูมิจิตต์ พงษ์พันธุ์งาม (ผู้อำนวยการโรงงานไพ่ กรมสรรพสามิต) ได้นำถุงบรรเทาผู้ป่วยโควิด (ประกอบไปด้วย ยา เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ปรอทวัดไข้ และเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วมือ) จำนวน 80 ชุด ส่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมีอธิบดีกรมสรรพสามิต นายลวรณ แสงสนิท เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ และอยู่ในช่วงกักตัว จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และจัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริหารและพนักงาน โรงงานไพ่ ได้ร่วมกันช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 นับว่าเป็นการแบ่งเบาความเดือดร้อนของคนในสังคมอีกทางด้วย

ซึ่งการมอบถุงบรรเทาผู้ป่วยโควิดจำนวน 80 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ และอยู่ในช่วงกักตัว จากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ทางด้าน คณะกรรมการโรงงานไพ่ ร่วมกับผู้บริหารโรงงานไพ่ และคณะทำงานการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม CSR นำถุงบรรเทาผู้ป่วยจำนวน 80 ชุด เพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และอยู่ในช่วงกักตัว