เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      สำหรับนางเอกสาวตาคมอย่างสาว”พิ้งกี้ สาวิกา” อยู่ก็เล่นเอาเหล่านักข่าวและแฟนคลับตกใจเพราะเจ้าตัวออกมาประกาศประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ที่สามารถผ่าด้านคุณแม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า..
      “ขณะนี้กำลังหาฤกษ์ น่าจะทราบแน่ชัดภายหลังเดือนสิงหาคม ได้คบหาดูใจกับฝ่ายชายมาสักระยะ โดยที่ครอบครัวและคนใกล้ชิดก็รับทราบ แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวหวือหวา เลยอาจจะทำให้ไม่มีข่าวฝ่ายชายออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พิ้งกี้ได้เคยรู้จักกับฝ่ายชายมาก่อนและมีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ จนฝ่ายชายขอพิ้งกี้แต่งงาน แต่รายละเอียดในส่วนอื่น ๆนั้น พิ้งกี้อยากจะพูดในวันงานและจะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเองจะดีกว่า 
      อาจจะมีคนว่าพิ้งกี้ท้องก่อนแต่งหรือไม่นั้น พิ้งกี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเข้าใจว่าคนอาจจะมองว่าเร็วไป และเรื่องทายาท หากพิ้งกี้อยากมี ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าคงยังไม่ใช่ตอนนี้ สำหรับเรื่องอายุที่ห่างกัน 10 ปี ก็ไม่ได้มีปัญหา พิ้งกี้มองว่าคนสองคนคบกัน เรื่องของความรู้สึกดี ๆ และความรักความเข้าใจกันนั้นสำคัญกว่า”

      ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า…พิ้งกี้ แต่งงานชัวร์  12 กันยายนนี้ ที่โรงแรม ดุสิตธานีพัทยา
กับพ่อม่ายลูกติดนักธุรกิจชาวไทย อายุ 40 ปี
โดยในตอนเช้าวันแต่งงานจะมีธีทางศาสนาอิสลาม  เตรียมชมแม่พิ้งกี้เปิดใจถึงลูกเขยครั้งแรก รายการคุยข่าวเย็น 17.00-18.00. ทางช่อง Thai TV

TV Pool OnlineTV Pool Online