เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ส่งท้ายปีกับคู่รักมาราธอน มองในแง่ดีคือได้คบหากันนาน ๆ ได้ศึกษากันเยอะ ๆ ที่สำคัญบางคู่นอกจากจะได้ร่วมสุขแล้ว ยังได้ร่วมทุกข์ สิ่งนี้จะเป็นเครื่องช่วยให้เกิดความรู้สึกดีดีได้ในวันที่ผ่านพ้นความทุกข์นั้นมาได้

อาจารย์บอยด์ ศรัทธาอาคม โทร.085-1627649

  เริ่มจากซุปตาร์ข้ามช่อง เวียร์ เบลล่า คู่นี้คบหากันมานาน จริง ๆ แล้วหากไม่ติดเรื่องโรคระบาดโควิด19 เราอาจจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่แล้ว แต่ก็ไม่สาย ปีหน้า ปีขาล คนอื่นอาจจะเสือดุ แต่ทั้งคู่อาจจะเรียกได้ว่าเสือมุ้งมิ้ง หลังเมษายน 2565

ข่าวที่น่าสนใจ

เคลื่อนไหวแล้ว? ” อาเล็ก ธีรเดช ” โพสต์รูปนี้หลัง ” โบว์ เมลดา ” ให้สัมภาษณ์สรุปจีบไม่จีบ?!

ยังไง!”อาเล็ก ธีรเดช” โพสต์ภาพนี้ในไอจี จับผิดซูมกันไม่ไหว?

                สำหรับเวียร์ ปุตตะ ในดวง ดีมาก ดีสุด ปุตตะแปลว่าลูกก็ได้ งานใหม่ ๆ ก็ได้ จากดวงทำให้เวียร์จะได้สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต การจะสร้างครอบครัวขึ้นมาจึงค่อนข้างจะชัดเจน จะมีเรื่องเครียดก็แค่เรื่องรถ หรือที่อยู่อาศัย น่าจะต้องมีการเปลี่ยนรถ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และงานจะกลับมาปังอย่างสูง ในบทบาทใหม่ที่จะทำให้ผู้คนได้จดจำกันไปอีกนาน ปัญหาเดียวที่ต้องระมัดระวังคือข้าวของเครื่องใช้อาจจะถูกขโมย โจรกรรม สูญหาย

รวมถึงถูกแฮ็คข้อมูลจนอาจจะเกิดความเสียหายได้ ดวงเบลล่าตกอย้ำในเรื่องความรัก ดาวศุกร์ในปีหน้าเจิดจ้าเปล่งแสง จากดวงทั้งคู่ ปี 2565 น่าจะเป็นปีที่วิวาห์สมพงศ์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับทั้งคู่ ว่าจะพร้อมขนาดไหน ที่สำคัญในปีเสือ ยังเป็นปีทองของเบลล่า จะสร้างโอกาส สร้างชื่อเสียง อย่างมาก ครั้งนี้ ไปไกลกว่าเดิม อาจจะเกิดกระแสดี ๆ กระเพื่อมไปทั่วโลก

ถ้าไม่ตกม้าตายด้วยคำพูด หรือคำโพส แต่ในเรื่องนี้ดูจากดวงไม่ค่อยกังวล เพราะเบลล่าเป็นคนฉลาดพูด แต่ด้วยในปีนี้ดาวพุธเสีย จึงต้องเตือน ๆ ไว้สักหน่อย ไม่ต้องรีบพูด ไม่ต้องรีบโพส ประวิงเวลา เพื่อกลั่นกลอง แล้วจะไม่พลาด โรคภัยไข้เจ็บก็อาจจะเกี่ยวกับสุขภาพท้องไส้ อาจจะปวดแล้วดีก็ได้

คู่ที่สองที่น่าจับตามอง คือคู่หมากคิม คู่นี้มีดวงราชาโชคในเรื่องความรัก หมายถึงถ้ามีเหตุบังเอิญก็จะลงเอย แต่ถ้าไม่ ก็จะยังคงสภาพคบกันแบบแฟนกันต่อไป ในปีนี้ดวงหมากยังแกว่ง ๆ ในเรื่องความรัก เพราะมันมีเหตุให้คิดให้กังวล แต่หลังมีนาคม 2565 ทุกอย่างจะลงตัว

ในปีนี้ดวงหมากไม่ค่อยเด่นชัด ไม่ค่อยขยับ แต่ปีหน้าจะเริ่มกลับมาดี มาแรง เพราะดวงลาภผลดีอย่างมาก ช่วงนี้จนถึงต้นปีหน้า ประคับประคองดวง และความคิดไปก่อน ทำบุญทำทานเพื่อสร้างฐานดวงที่จะเริ่มกลับมาดีมากในปีหน้าต่อไป ดวงคิมคล้ายหมาก คือปีนี้เสมือนนิ่ง ๆ แทบไม่ขยับ แต่ในปีหน้า จะเจิดจรัสมาก

ดวงคิมในปีหน้านับได้ว่าดีมาก ๆ ๆ ๆ อาจจะต้องวางแผนให้ดีเพราะถ้าวางแผนดีแล้ว จะสามารถตักตวงได้อย่างยาว ๆ นั่นหมายความว่า คิมอาจจะสร้างธุรกิจเพื่อรองรับให้ดำเนินต่อไปได้ยาว ๆ ปีหน้าระวังโรคกระเพาะอาหาร โรคเกี่ยวกับเชื้อโรค รวมถึงระวังการถูกหลอกลวง ปีหน้ามีดวงตัดสินใจผิดพลาด ทุกสิ่งที่เตือน สามารถระมัดระวังกันได้

คู่สุดท้ายคือสงกรานต์แมท เป็นคู่ที่ขอชื่นชมเป็นอย่างมาก ถ้าไม่มีความเข้าใจต่อกัน ถ้าจิตใจไม่เข้มแข็งคงผ่านไปได้ยาก หลังกรกฎาคมที่ผ่านมา ดวงแมทเริ่มดีขึ้นมามาก จากนี้ไปหากจะมีทายาทก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทั้งคู่ เพราะเวลาที่ผ่านมาถือเป็นเครื่องพิสูจน์แล้ว

จากในดวงมีลูกชายได้ไม่ยาก ในดวงแมทเป็นคนเก่ง และตรง จนบางครั้งความตรง ความเป็นตัวของตัวเอง อาจจะทำให้ตัวเองลำบาก แต่ด้วยวัย และประสบการณ์จากนี้ไปสบายมาก แมทสามารถประกอบธุรกิจอะไรก็ได้ เพราะในดวงมีดาวคู่วิชาการคืออาทิตย์พฤหัสบดี จึงทำให้เป็นคนที่ชอบศึกษา หรือใฝ่หาความรู้ ส่วนสงกรานต์ คนเกิดวันที่ 13 เป็นคนชอบต่อสู้ ชอบการแข่งขัน ดาวอาทิตย์เป็นศรี คือ ได้รับเกียรติ มียศศักดิ์ ได้รับการยอมรับ แต่

ขณะเดียวกันในปีนี้ อาจจะมีการเปลี่ยนถ่ายงานบางอย่างออกไป และหันไปจับงานตัวอื่นตัวใหม่แทน ในปีหน้าจากดวงจะมีการปรับแผนการทำงาน วางนโยบายที่ทันต่อสมัยปัจจุบันมากยิ่งขึ้น หลังสงกรานต์ปีหน้า มีข่าวดีออกมารัว ๆ เพราะปีหน้าจะเป็นปีทองของสงกรานต์

            ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ท่านผู้อ่านที่กำลังมีความรัก ก็ขอให้มีความรักที่สวยสดงดงาม ท่านใดที่ยังขาดความรัก ก็ขอให้ได้เจอรักแท้ รักที่ดีในเร็ววัน ที่สำคัญ หมั่นทำบุญทาน จิตใจที่ให้ ย่อมได้รับสิ่งดี ๆ ตอบแทนกลับมาอย่างแน่นอน