เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทศกาลไหน ก็ไม่ช้ำใจเท่าเทศกาลลอยกระทง สำหรับหนุ่มโสด-สาวโสดที่ไร้คู่ลอยกระทง ทุกคนต่างตั้งตารอเพื่อไปพร้อมหน้ากับคนรู้ใจ รับเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2564 ที่แม้จะมีสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 แต่ก็หาได้หยุดยั้งเทศกาลสุขสันต์นี้ไปเสียได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนาตาชา” สุขสันต์วันลอยกระทง!!

งานลอยกระทง วัดบางนานอก

แน่นอนว่าไม่ว่าจะเทศกาลไหน ๆ ไม่มีหนุ่มสาวคนไหนอยากไปทำกิจกรรมแบบโดดเดี่ยว สาวโสดหนุ่มโสดก็มักจะอิจฉาสำหรับคนที่มีคู่ลอยกระทง บางคนไม่ไปร่วมลอยกระทงก็มี บางคนขั้นเอากระทงเอาในโอ่งหน้าบ้าน ประชดกับการไม่มีคู่ไปเลยจ้า  ซึ่งตอนนี้เป็นที่ฮือฮ่ามากในโลกโซเชียล เมื่อร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งได้โพสต์ภาพลูกค้าท่านหนึ่งลงทางเพจพร้อมแคปชั่นว่า “ลอยกระทงปีนี้…ไม่เน้นเนื้อคู่ เน้นแต่เนื้อหมู…ในหม้อชาบูนะจ๊ะ”

เมื่อลูกค้าท่านหนึ่งมารับประทานบุฟเฟต์ที่ร้าน แล้วทางร้านได้ลงรูป ลูกค้ากินชาบูนำหมูมาทำเป็นรูปกระทง เป็นสิ่งที่สาวโสดหนุ่มโสดชอบใจกันหนักมาก เพราะอาจจะเป็นกิจกรรมที่เลี่ยงจากการลอยกระทงเป็นคู่ หันไปกินหมูรูปกระทงแทนเมื่อชาวเน็ตเห็นโพสต์ ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ชอบ ๆ ไอเดียดีมาก

จึงทำให้เกิดไอเดียสำหรับคนที่ไร้คู่ เลี่ยงจากการลอยกระทงที่ต้องซื้อกระทงต้องหาคู่ลอยกระทงยุ่งยากไปหมด เปลี่ยนจากการลอยกระทง เป็นมัดรวมคนไม่มีคู่ชวนกันไปกินชาบู-บุฟเฟต์ให้กระหน่ำใจไปเลย เป็นกิจกรรมที่ช่วยบรรเทาสำหรับคนที่ไร้คู่ลอยกระทงประจำปี 2064 ได้ดีกันเลยทีเดียว