เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ 19/11/64 มด ณปภัช ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @modnapapat ว่าได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแอร์เอเชีย โดยโพสต์ภาพบัตรประจำตัวพนักงาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “It’s time to say… Goodbye #ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงอายุเกือบ 60 ‘เหลียงเฉาเหว่ย’ เตรียมรับทรัพย์ 300 ล้านบาท!!! จากหนังเรื่องนี้…?

แพท ณปภา โชว์ภาพสวีทหวานตำรวจหนุ่ม ลั่น! “ตามจีบอยู่ครับ”

ล่าสุด มด ได้ออกมาเผยในช่องยูทูปของตัวเอง Mod Napapat โดยบอกว่าตอนนี้ได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ผ่านมาได้ตัดสินใจเรื่องนี้นานมาก สาเหตุคือ พักหลัง เริ่มหันมาทำช่องยูทูบ และมีงานติดต่อจากวงการบันเทิงเข้ามามากขึ้นและไม่ใช่งานของ มด คนเดียว แต่มีงานของ โฟร์-มด เข้ามาด้วย แต่เพราะตารางบินแน่นมาก เลยเกรงใจ โฟร์ ทำให้ต้องปฏิเสธงานไป แต่ โฟร์ ก็บอกว่า “อย่าคิดมาก ชิล ๆ เอางานของมดเป็นหลักดีกว่า”

จึงคิดว่าหากสถานการณ์ปกติ กลับมาบินใหม่อีกทีเยอะๆ 70-80 ชม. จะทำให้เจ้าตัวเหนื่อยมาก วันหยุดจะไม่ทำอะไรเลย และถ้าเป็นแบบนั้น จะทำยังไงกับช่องยูทูบและอื่น ๆ คิดว่าตัวเองไม่น่าไหว ถ้าเจ้าตัวจะทำอะไร ก็อยากทำอย่างเดียวให้เต็มที่ไปเลย

พร้อมบอกอีกว่า ไม่ได้มีปัญหากับทางแอร์เอเชียด้วย ไม่ได้โดนไล่ออก เพราะตนสมัครใจที่จะลาออกเอง ทุกคนในทีมน่ารักมาก สรุปเลยว่าตอนนี้หันมาเป็นยูทูบเบอร์เต็มตัวแล้ว สามารถติดต่องานต่างๆเข้ามาได้เลย

หลายคนที่สงสัยว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ มด ตัดสินใจลาออกมาเป็นเพราะอะไร หลังทำงานเป็นแอร์โฮสเตสมา 3 ปี หรือจะมีปัญหาอะไรกับสายการบินหรือเปล่านั้น ก็คงได้คำตอบทั้งหมดกันแล้วนะคะ