เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องนี้คงจะไม่จบง่ายๆ กับเหตุการณ์เลิกราของอดีตคู่รัก นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ กับ แฟนหนุ่มเกมเมอร์ วาน้อย ที่กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์มาหลายวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆลุ้น “ไฮโซพก” ควง “อั้ม” ลอยกระทงพร้อมครอบครัวพรประภา

ทำได้แล้ว!! ‘ใบตอง จรีรัตน์’ คว้ามงอันดับ 3 บนเวที Miss Earth 2021

ก่อนหน้านี้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาประกาศว่าเลิกกับ เกมเมอร์ดัง แล้ว แถมยังพูดถึงเรื่องที่ถูกอีกฝ่ายคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดข่มขู่ และถูกทำร้ายร่างกาย จนส่งผลต่อสภาพจิตใจเป็นอย่างมา

ต่อมา วาน้อย ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความสั้นๆ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เดะเจอของจริง ทำได้แค่นี้น่าเวทนาจริงๆ 555555555” รวมถึงยังได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความลงบนเพจของเจ้าตัวเองด้วยว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ 555555”


กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ (20/11/64) วาน้อย ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ และเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกกล่าวอ้างว่า

“ขออนุญาตชี้แจงจากโพสที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชี่ยล

ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษา ที่ รพ. แห่งนึง มาเป็นระยะเวลานึงแล้วก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจง เรื่องโรควายังไม่พร้อมที่จะบอกเพราะเหตุผลเรื่องงาน

วาและพี่ บ. ได้มีการยุติความสัมพันธ์มาซักระยะนึงแล้วแต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธ ที่ 3 พ.ย. 2564 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่ รพ. แห่งหนึ่งใน กทม. เพื่อติดตามผลการรักษา
วาได้เดินทางจากจังหวัดกาญจนบุรี ตอนเที่ยง วาได้มีการติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจาก รพ.
และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของ ของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้วแต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน
วาได้โทรหาพี่บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮ้า 8 หลัง)
และเอารถเข้าไปจอดเพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา

ในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า ” วาแค่ต้องการมาขนของ ของวาออก และต้องรีบกลับมาธุระ ที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม
วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญ ให้ทันแค่นั้นจริงๆครับ”
และวาขอชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า” บ้านหลังนี้ที่ไปขนของเป็นบ้านที่เรา 2 คนเคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาก็มีส่วนในการออกค่าใช้จ่ายภายในบ้านเช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าไฟ ค่าแม่บ้าน กับพี่ บ. ด้วยเช่นกัน”

และในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น
“วาขอชี้แจงว่า ในขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้มีการพูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกันจนลามไปถึงบุพการีของวาทำให้เกิดการทะเลาะกันจึงมีการกระทบกระทั้งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว
วาอยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้”

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ. ได้มีการแจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวาซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไรถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา
สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกันและต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต

**ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น **

ขอบคุณครับ
วาน้อย”

และล่าสุด สาวเบียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ ด้วยการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีการพูดคุยกับ บุคคลรายหนึ่ง ผ่านแชท โดยบุคคลดังกล่าวตอกกลับว่า “ถ้าไม่พอใจไรโทรมาได้นะ ระวังหมาหายนะ ระวังคนหายนะ ระวังไว้ดีๆ เป็นห่วงรู้ไหม”

 

 

พร้อมกันนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “โดนอดีตนักแข่งดัง ข่มขู่ หลังจากใช้เบอร์แปลกๆโทรมาหาน้องที่เราดูแลอยู่ ทั้งข่มขู่ พูดไม่รู้เรื่อง และเริ่มหยาบคาย เราจึงบอกว่า นี่เกินไปแล้วนะ แล้วตัดสายไป หลังจากนั้นจึงได้รับข้อความตามภาพ สติดี คิดดีแล้วใช่ไหม ไบโพล่าร์ปลอม เดี๋ยวเจอไบโพล่าร์จริงนะ”

ด้าน เบียร์ ก็ได้เขียนข้อความถึงโพสต์ที่ตนเองได้แชร์ว่า “ตอนนี้คนรอบตัวเบียร์ ก็โดนไปด้วยแล้วแต่สังคมจะใช้วิจารณญาณในการรับข่าว เบียร์ยืนยันเพราะสุนัขของเบียร์ก็โดนมาแล้ว จริงๆมันโชคดีที่เบียร์ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องโรคก็อยากให้ใช้วิจารณญาณด้วยเช่นกันค่ะ”