เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (21/11/64) นางแบบสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้โพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kaechollada พร้อมแคปชั่นยาวเหยียดว่า “21/11/21 happy 12th first-met anniversary of us and … officially and legally Mr & Mrs Sirisant #kpetietheknot วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมายค่ะ ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะ พี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5 และ ขอขอบคุณ ท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ เรา 2 คนอยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ @venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ ก็หาคำตอบและ วิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้เลยค่ะ และ ที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ @promsirisant @kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา .
ปล. จากวันนี้ไป อีก 1 สัปดาห์ขอตัวไปทำเอกสาร แก้ชื่อ และ สกุลยาวๆๆๆ นะคะ #งานเอกสาร ต้องมาละ!!! @chotikapuk @maithai5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา รับคุยกับตำรวจหนุ่ม แถมน้องเรซซิ่งหลุดโป๊ะกลางรายการ

แอบส่อง “แพทริเซีย-โน้ต” เคลื่อนไหวแล้ว หลังคนสงสัยเลิกกันหรือเปล่า?

นางแบบสาวหุ่นดี เก๋ ชลลดา ถือฤกษ์งามยามดี ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ควงแขนสามีไฮโซหนุ่มสุดหล่อ พร้อม สิริสันต์ ไปที่สำนักงานเขตเพื่อทำการจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์แบบ

ซึ่งหลังจากโพสต์รูปไม่ได้ไม่นาน บรรดาคนบันเทิง อาทิ อั๋น ภูวนาท, แอฟ ทักษอร, แตงโม นิดา, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ครีม เปรมสินี, บอย พิษณุ, หยาดทิพย์ ราชปาล, บุ๋ม ปนัดดา และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม