เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เอเยนซียักษ์ใหญ่ SM Entertainment ได้แถลงอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของบริษัทว่าสาว ซอลลี หรือ ชอยจินรี วัย 20 ปี  ได้ตัดสินใจที่จะขอพักงานอย่างไม่มีกำหนด หลังมีปัญหาสุขภาพทั้งทางกาย และจิตใจจากการเผชิญหน้ากับข่าวลือต่างๆ ที่ไม่เป็นจริงเกี่ยวกับตัวเธอมากมาย และความเห็นในแง่ลบ จำนวนมากในเว็บไซต์ต่างๆ

         หลังประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม ชอยซา แห่งวง Dynamic Duo ปรากฏเป็นข่าวอยู่ในหน้าสื่อขึ้นมาซึ่ง SM Entertainment ยังได้ตัดสินใจที่จะให้วง f(x) ที่ ซอลลี เป็นสมาชิกอยู่ยุติการโปรโมตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ Red Light ลงในช่วงนี้ด้วย แม้อัลบั้มชุดนี้จะเพิ่งวางจำหน่ายมาตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

         ส่วนสมาชิกอีก 4 คนของ f(x) จะมุ่งมั่นกับการทำงานเดี่ยวของแต่ละคนในเกาหลีใต้ พร้อมร่วมคอนเสิร์ต SM Town ในกรุงโซล และเดินทางไปรับงานในต่างประเทศในฐานะ f(x) ต่อไปข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ ซอลลี และสมาชิกวง Dynamic Duo ที่อายุมากกว่าเธอถึง 14 ปี เริ่มเป็นที่พูดถึงมาหลายเดือนแล้ว แม้ทั้งสองจะยืนยันว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องของพี่น้องในวงการเท่านั้นกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อนได้มีภาพที่ทั้งสองแสดงความใกล้ชิดกันเกินกว่าที่จะเป็นพี่น้องหลุดออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ และมีรายงานว่าเป็นภาพจากกระเป๋าสตางค์ของฝ่ายชายที่ทำหายและมีคนเก็บได้หลังจากนั้นจึงมีข่าวลือต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงข่าวที่ว่าไอดอลสาวอาจจะตั้งท้องแล้วด้วย จนทาง SM Entertainment ต้องใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อปกป้องศิลปินในสังกัด ด้วยการฟ้องร้องชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่พยายามปล่อยความลือต่างๆ เกี่ยวกับเธอ

TV Pool Online