เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องจากกระแสจากคลิปและคำฮิต ฉันเป็นประธานบริษัท ที่มาจากละครสั้นของ “พลอย ชิดจันทร์” ตอนนี้แพร่ไปไกลมาก ทุกวงการ เล่นกันสนุกสนานไปหมด เป็นไวรัลทั่วโซเชียลไปเลยสิคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลอย ชิดจันทร์ เจ้าของคำฮิต “ฉันเป็นประธานบริษัท” เพราะทำสิ่งนี้?!!

ที่มา มุกไวรัลประธานบริษัท ที่ดังสนั่นโลกออนไลน์

อันดับ 5 “คัตโตะ-แทน”  วงลิปตา ก็มาเล่นเป็นประธานบริษัทเช่นกัน โดยโพสต์ภาพสุดฮาและลงท้ายว่า แต่ที่จริงพวกผมเป็นประธานบริษัท

อันดับ 4 ไปรษณีย์ไทยร่วมแจมประธานการส่ง ทวิตเตอร์ ของไปรษณีย์ไทย เล่นตามกระแส โดยให้พนักงานส่งไปรษณีย์แต่งตัวเป็นซานต้า แต่ภาพต่อมาบอกว่า ฉันคือประธานการส่ง ด้วย  โดยโพสต์ข้อความ  ที่จริงแล้วผมคือ… ประธานการส่ง

อันดับ 3 ค้าปลีกยักษ์ใหญ่เล่นแม่ประนอมเป็นประธานบริษัท ห้างค้าปลีกชื่อดังเสนอโฆษณาในโซเชี่ยลผ่านหลายแพลตฟอร์ม ด้วยการนำเรื่องดราม่าข่าวน้ำพริกแม่ประนอมมาเล่า แต่มาเฉลยในท้ายว่า ฉันคือประธานบริษัท

 

“ที่จริงแล้ว..แม่คือ #ประธานบริษัท มาเปิดเผยฐานะที่แท้จริงแบบ #ละครคุณธรรม  ให้เห็นๆ กันไปเลยกับ #แม่ประนอม น้ำพริกเผาไทยผู้บริหารความอร่อยจัดจ้านทุกเมนู

อันดับ 2 หนัง”ร่างทรง”ก็มาแจมฉันเป็นประธานบริษัท ด้วยภาพโปสเตอร์ว่า ยินดีด้วยจริงๆที่ทุกคนมีกิจการเป็นของตัวเอง ขอแซวหนังหน่อยนะจ๊ะ เล่นให้เบื่อไปเลยมุกนี้ TikTok จีนเรื่องราวแนวทางของคุณ “พลอย ชิดจันทร์” วันนั้น กลายเป็นความบันเทิงไทยในวันนี้ โดยโพสต์ภาพหนังร่างทรงถามว่าบอกว่า”คือไผ” ไม่ว่าฉันจะเป็นใครมาจากไหน “ฉันคือ #ประธานบริษัท”

อันดับ 1 เว็บไซต์แปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ตามกระแสด้วยการโพสต์ศัพท์ที่มีความหมายประธานบริษัท เว็บศัพท์ภาษาอังกฤษร่วมแจมฉันคือประธานบริษัท

คำที่มีความหมายว่า  #ประธานบริษัท

President / President of the company

Chairman / Chairwoman / Chairperson

Chief

เป็นกระแสและไวรัลที่สนุกสนานมากๆเลยจากคลิปละครสั้นคุณธรรมของพลอยชิดจันทร์นั่นเอง มีใครยังไม่เล่นบ้างเอ่ย