เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากโดยล่าสุดมีรายงานว่า สมาคมศิลปะการแสดงจีนประกาศแบน บุคลากรทั้งหมด 88 คน ผู้ประกาศข่าวอาชีพ2คน และนักแสดง3คน ได้แก่ อู๋อี้ฝาน เจิ้งส่วง และ จางเจ๋อฮั่น จะถูกแบนจากอุตสาหกรรม เป็นการประกาศรายชื่อต่อสาธารณะจุดประสงค์เพื่อไม่ให้ใช้ช่องทางหลบเลี่ยงกลับเข้ามาในวงการ หลังประกาศต่อสาธารณะแล้วจะส่งรายชื่อไปยังแพลตฟอรมและหน่วยงานผู้มีอำนาจต่างๆ เพื่อแบนต่อไป

ไอเดีย จางเจ๋อฮั่น 10 รายการ | นักแสดง, จีน, แฟนหนุ่มเจิ้งส่วง นางเอกสาว ยิ้มสวย กับข่าวอื้อฉาว จ้างอุ้มบุญ ข่าวลือ ทำแท้ง  ทิ้งลูก พร้อมประวัติ Zhèng Shuǎngย้อน ผลงานของคริส วูในปี 2020 ก่อนแจมลู่หาน-เทาในฐานะเมนเทอร์พิเศษ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา!! พระเอกอู๋อี้ฝานถูกจับ ข้อหาลวงสวาทย่ำยีสาว

“เจิ้ง ส่วง” จ้างอุ้มบุญ จนโดนแบนถาวรในจีน

รวบแล้ว!พระเอกคนดัง'คริส วู' ต้องสงสัยฐานล่วงละเมิดทางเพศ! | เดลินิวส์

กรณีแรกเป็นกรณีของ “คริส วู หรือ อู๋อี้ฝาน” กลายเป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการบันเทิง หลังมีผู้หญิงออกมาแฉ โยงไปถึงเรื่องจัดหาผู้หญิงมานอนด้วย และผู้หญิงล้วนมีอายุน้อย หรือถูกหลอกลวงให้มา ทำให้ขณะนี้ คริส ยังถูกสอบสวน และควบคุมตัวและกำลังรอศาลตัดสิน

มหากาพย์อุ้มบุญดับอนาคตนางเอกดังจีน

และในกรณีถัดมาเป็นกรณีของ “เจิ้งส่วง” ถูกแฟนเก่า(อดีตสามี) แฉคลิปเสียงสั่งทำแท้งลูกที่เกิดจากการอุ้มบุญ หลังจากที่ไปอุ้มบุญที่เมกา นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการหนีภาษี จ่ายภาษีไม่ครบถ้วน ทำให้เธอถูกปรับเป็นเงินมหาศาล 299 ล้านหยวน (1,495ล้านบาท) ซึ่งเจิ้งส่วง ได้จ่ายค่าปรับตามเวลาที่กำหนดแล้ว แต่แพลตฟอร์มต่างๆ ของเจิ้งส่วงถูกปิด และผลงานถูกถอดออกจากแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งหมด

ไอเดีย จางเจ๋อฮั่น 57 รายการ ในปี 2021 | นักแสดง, จีน, นักรบ

และสุดท้ายเป็นกรณีของ “จางเจ๋อฮั่น” ถูกขุดรูปเก่ามาเป็นประเด็นครั้งที่เขาเคยไปศาลเจ้าญี่ปุ่นที่เป็นที่สักการะวิญญาณทหารในสงคราม ออกมาในช่วงวันรำลึกผู้สูญเสียในสงคราม บวกกับในตอนนั้นเขาออกมาขอโทษ และบอกว่าขาดความรู้ทางประวัติศาสตร์ ทำให้ถูกตำหนิอย่างหนักจากหลายเพจหน่วยงานรัฐ และถูกสั่งแบนจากสมาคมการแสดง

Kris Wu โดนกล่าวหา ล่วงละเมิดทางเพศ ล่อลวงผู้เยาว์ สาวแฉ  โดนยัดเงินค่าปิดปาก 25 ล้านคริส วู ถูกลือกำลังเดต หลังปาปารัสซี่ปล่อยภาพจับมือสาวปริศนาเจิ้งส่วง อาจต้องชดใช้ 4.26 พันล้าน หลังถูกแฉทิ้งลูก นายหน้าอุ้มบุญแฉซ้ำ  ยังติดเงินอีก 2 ล้านรวมรูปภาพของ "เจิ้งส่วง" นางเอกจีนผู้โด่งดังจากบทวัยใส  ที่โดนรัฐบาลจีนแบนไม่ให้อยู่บนสื่ออีกต่อไป รูปที่ 8 จาก 19เพราะความไม่รู้เป็นเหตุ "จางเจ๋อฮั่น" เจอดราม่าหนัก - KAZZ Magazineดราม่าระดับชาติ! ซุปตาร์หนุ่ม จางเจ๋อฮั่น โดนแบน เซ่นป