เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากเมื่อ ชาวเน็ตเกาหลีใต้ ออกมาพูดถึงประเด็นซีรีส์ต่างๆ ที่มีนักแสดงระดับแถวหน้า ค่าตัวแพงหูฉี่นำแสดง แต่กลับได้เรตติ้งที่ต่ำเกิดความคาดหมาย และซีรีส์จะปังหรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่นักแสดงตัวท็อปอย่างเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจที่แรก! ‘อิ้งค์ วรันธร’ พูดเรื่องรักแบบหมดเปลือก รับเป็นคนคิดเยอะเหตุเพราะเคยสอบตก

ดาราสาว “แก้มบุ๋ม” เศร้า!!ความทรงจำจะไม่มีวันลืม!??

โดยมีการโพสต์ถกกันในโลกออนไลน์ถึงประเด็น นักแสดงชาย-หญิง ตัวท็อปตอนนี้ไม่สามารถการันตีความสำเร็จให้กับละครได้เสมอไป โดยมีการหยิบยกซีรีส์ที่มี ตัวนำแสดงเป็นดาราแถวหน้าของวงการบันเทิงมาแสดง แต่กลับแป้กสนิท อย่างเช่นซีรีส์เรื่อง Reflection of You ที่ได้ โฮยอนจอง มานำแสดง แต่กลับทำเรตติ้งสูงสุดไปได้แค่ 3.6% เท่านั้น ถือว่าต่ำมากถ้าเทียบกับมาตรฐานซีรีส์โดยทั่วไป

ซีรีส์เรื่องต่อมาอย่าง Inspector Koo ที่ได้ ลียองเอ นำแสดง, เรื่อง Jirisan นำแสดงโดย จอนจีฮยอน หรือ Now We Are Breaking Up ที่ได้ ซองฮเยคโย นำแสดง รวมถึง Melancholia ที่ อิมซูยอง นำแสดง เรตติ้งไม่สูงด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่ บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้ ต่างคอมเมนต์กันประมาณว่า “แค่เพราะว่าพวกเธอเป็นดาราดัง ก็ไม่ได้การันตีถึงคุณภาพของละคร เว้นแต่ว่าพวกเธอจะพลิกบทบาท”, “เห็นด้วยที่ละครพวกนี้ไม่ค่อยน่าสนใจเลย แต่ยกเว้น Jirisan กับ Inspector Koo ที่น่าสนใจกว่าหน่อย”, “อย่างน้อยละครที่ จอนจีฮยอน กับ ซองฮเยคโย แสดงก็ทำเรตติงได้ที่ 8% นะ”, “เรทค่าตัวของนักแสดงพวกนี้ควรต้องลดราคาลงมาได้แล้ว”

แต่ต้องยอมรับว่า ซองฮเยคโย ถือว่าเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่ามาก เพราะเธอประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจากซีรีส์ Descendants of the Sun จนล่าสุดได้หวนคือจออีกครั้งกับเรื่อง Now We Are Breaking Up ที่เรตติ้งออกมาไม่เปรี้ยงเหมือนเรื่องที่ผ่านๆ มาของเธอ อยู่ที่ 7.2% ถึงจะไม่ได้แย่มาก แต่ก็ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น