เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         ละครเพิ่งออนแอร์ไปไม่กี่ตอน แต่กระแสดีเกินคาดสำหรับ “มิน พีชญา” ที่กลับมาประกบคู่กับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อีกครั้ง ทำให้แฟนคลับถึงกับจิ้นฟินกระจาย งานนี้สาวมินเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องงานว่า 

         “ก็ดีค่ะ เป็นที่น่าประทับใจก็เพราะเมื่อวานมินเพิ่งมีโอกาสได้รู้เรื่องเรทติ้งของเมื่อวานเพราะเมื่อวานออนวันแรกค่ะ เรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า ก็ดีใจกับพี่เวียร์เพราะเมื่อเช้าไปออกคันปากด้วย พี่เวียร์ก็หายเหนื่อยๆ อย่างเมื่อเช้าแฟนคลับบ้านมินเวียร์ก็รอตั้งแต่เช้ามาก 6 โมงบ้าง บางคนก็มาตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง เราก็แบบดีใจ”

         เรื่องงานครั้งที่แล้วที่มินไปร่วมแสดงความยินดีกับก้อง พี่ชายของหนุ่มกัญจน์ แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่นั่น เพราะอะไร?
        “ไม่ใช่ วันนั้นเป็นวันที่ภาพยนตร์มินเข้าโรงวันแรก อย่างที่บอกว่ามินแวะมาแสดงความยินดีกับพี่ก้อง แล้วมินก็มีโอกาสได้คุยแค่นั้นและมินก็ไปเลย ยังไม่พบเจอกันเลยค่ะ เรื่องคนมองชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์นั่น ไม่หรอกค่ะ ไม่เกี่ยวเลย ถ้ามินตั้งใจแบบนั้น มินคงไม่ไปงานหรอกค่ะ เพราะมินรู้อยู่แล้วว่าต้องเจอ วันนั้นคือมินมีงานก่อนหน้านั้น แล้วฝนตกค่ะวันนั้นและมินไปช้าสุด ก็จะเห็นว่ามินไปแบบงานเริ่มไปแล้ว แล้วมินก็เข้าไปในงานค่ะ หลังจากนั้นก็แสดงความยินดีและมินก็รีบไปเลย เพราะมีงานต่อ”

         กระแสหนังเป็นอย่างไรบ้าง หลายคนมองว่ากระแสค่อนข้างเงียบ!!
        “ก็ค่อนข้างดีนะคะ เข้ามาได้ 5 วันแล้ว ก็ค่อนข้างกระแสตอบรับดี คนก็พูดถึงบทต่างๆ ก็อาจจะมีคอนเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องบ้างแต่ในพาร์ทของมินแล้ว ก็ถือว่าดีค่ะ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าแป้กนั่น มินก็ไม่ซีเรียสนะ จริงๆ มินว่ามันประสบความสำเร็จในส่วนหนึ่งแล้ว และก็ถ้าถามมินก็ดีนะ เพราะในไอจีก็ยอดขึ้นเร็วมาก แล้วเราก็ดีใจที่คนพูดถึงหนัง ไม่ว่าจะลงรูปอะไรคนจะเข้าไปพูดเรื่องหนัง จริงๆ มินเต็มที่และทำหน้าที่ของเราดีที่สุดแล้ว และเราก็รู้สึกว่าไม่ว่าผลจะออกมายังไงเราก็ยอมรับมัน เราก็แฮปปี้ในกลุ่มคนที่เข้าไปดู แล้วเห็นเขามีรอยยิ้มออกมา