เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊าวววว!! ควันออกหู เรียกว่าอยู่เฉยไม่ไหวแล้ว “มิกค์ ทองระย้า” เบื่อจนทนไม่ไม่ไหว ออกโรงฟากจุกๆ หลังชาวเน็ตเปิดศึกปะทะฝีปากเทียบกับพระเอกข้ามช่อง พร้อมบอกไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก !

นิ่งมานานสุดท้ายก็ไม่ไหวกับพฤติกรรมของชาวเน็ตจนต้องโรงฟาดนิ่มๆ แต่จุกไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิตอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” หลังจากที่พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว โดนชาวเน็ตทั้งคอมเมนต์แซะ คอมเมนต์โยงเทียบกับพระเอกข้ามช่อง “อาเล็ก ธีรเดช” ที่กำลังมีประเด็นรักครั้งใหม่กับอดีตแฟนสาวอย่าง “โบว์ เมลดา” จนกลายเป็นดราม่ากรุบๆ ขึ้นมาบนโลกโซเชียล

ข่าวที่น่าสนใจ

เช็กหน้าก่อนจะมาบูลลี่! เปิ้ล ไอริณ ซัดเดือด ชาวเน็ตฝากเตือน ‘แตงโม’ แซะพาดพิงไม่ไหว!!

หุ่นดีไม่ไหว!! ‘แตงโม นิดา’ ในชุดเซ็กซี่เกินบรรยาย พร้อมแคปชั่นสุดหวาน…?

จนกระทั่งล่าสุดช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (25 พ.ย. 2564) “มิกค์ ทองระย้า” ก็ได้เคลื่อนไหวสยบประเด็นร้อน ด้วยการออกมาโพสต์ข้อความฟาดจุกกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “เบื่อจัง ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ นะ ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มมิกค์กันอย่างล้นหลาม เช่น “ยุ้ย จีรนันท์” ที่บอกว่า “ปล่อยผ่านค่ะ” และทางด้านพิธีกรและผู้จัดคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา” ก็ส่งกำลังใจให้หนุ่มมิกค์ด้วยว่า “กอดๆๆ”