เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกเสียงฮาให้กับแฟนคลับสนั่น มื่อนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ”อดีตบอยแบนด์ยุค 90 วง Nice 2 meet you ขอมาคัฟเวอร์เพลงของนักร้องน้องคนสนิท “นนท์ ธนนท์” ในเพลง “ฝืนตัวเองไม่เป็น” ที่เคยกวาดยอดวิวถล่มทลายมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่จะให้มาคัฟเวอร์ร้องเพลงเฉยๆ ก็ธรรมดาไปซะแล้ว งานนี้ ระดับ “ปั้นจั่น” ขอจัดเต็มแปลงโฉมลุคใหม่เป็น “นนท์ ธนนท์” ด้วยการใส่แว่นตา และใส่วิกทรงผม บอกเลยว่า พอเอารูปมาเทียบกันเท่านั้น เหมือนกันมาก ก. ไก่ ล้านตัว

เท่านั้นไม่พอ ด้านอินเนอร์ชคัฟเวอร์ร้องเพลงไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าเต็ม 10 ให้ได้เลยเกิน 100 เพราะ จัดเต็มทั้งสีหน้า อารมณ์ ท่าทาง แถมคัฟเวอร์ท่อนร้องปากตรงเป๊ะมาก พร้อมกับแคปชั่นว่า “นนท์ก็คือนนท์ ไม่ใช่ใคร” ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มนนท์ จะเห็นคลิปนี้แล้วหรือยังนะ

ทำเอาเหล่าคนในวงการบันเทิง อาทิ นาย ณภัทร , อุ้ม ลักขณา , เกรซ กาญจน์เกล้า , หน่อง อรุโณชา และ บรรดาแฟนคลับฮือฮากันใหญ่เข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อย่าง เหมือนมาก! , อันนี้ได้ , อินเนอร์บอยแบนด์เก่าชัดๆ , เรา!!! ผู้ที่ดูเกิน 10 รอบ ดูไปขำไป , เหมือนมากๆเลย , โอ้ย ขำไม่ไหว และ อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง ว่าไม่ได้นะ แล้วจะเหมือนอย่างที่หลายคนว่าไหม ต้องลองไปดูคลิปด้านล่างเลย