เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชียงใหม่โผล่อีก! แม่ค้าแซ่บ!!! แหวกอกย่างปลาหมึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mie ladyblooms แม่ค้าหมึกย่างใส่ชุดเดียวกับน้องโอลีฟเปิดอกโนบราสีดำถ่ายภาพคู่กับตู้ขายหมึกย่างและเชิญชวนคนมาอุดหนุนลงในโซเซียล ซึ่งร้านตั้งอยู่ในย่าน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังจากที่มีการโพสต์ลงในโลกโซเชียลก็มีการเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทำเอาหนุ่มเชียงใหม่ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ว่าจะไปอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหา แต่เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ แต่วันนี้ (26 พ.ย.) จะเปิดร้านในช่วงเย็นและจะมีน้องๆ พริตตี้มาคอยให้บริการลูกค้าที่จะมาอุดหนุนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแม่ค้าอีกรายใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ชฎาภร งามวงค์” แม่ค้าขายส้มตำอยู่ที่ตลาดหารแก้ว อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้โพสต์ภาพแต่งตัวเซ็กซี่แหวกหน้าอกสุดเซ็กซี่ ทางผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่จึงได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับคุณชฎาภร เจ้าของร้านส้มตำยำสะท้านทรวงได้เผยว่า ชุดแฟชั่นหรือว่าชุดคอสเพลย์นั้นตนสวมใส่พร้อมกับประกอบอาหารขายมาแล้วเกือบปี ซึ่งตนจะมีการแต่งกายตามแนวต่างๆ รวมถึงแต่งกายตามวันสำคัญในหลากหลายรูปแบบ ตอนนี้กระแสมาแรงที่สุดก็คือชุดแหวกหน้าอก

แม่ค้าส้มตำสุดแซ่บเผยอีกว่า การแต่งตัวนั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคล เป็นการแต่งตัวตามแฟชั่นไม่ได้เป็นการโป๊เปลือยแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความสนใจให้กับลูกค้าสามารถสร้างยอดขายได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย แต่สำหรับร้านของตนนั้นถึงจะไม่ใส่ชุดเซ็กซี่ยอดขายก็ดีอยู่แล้วเพราะหลักๆ จะเน้นที่คุณภาพรสชาติอาหารเป็นลำดับแรก

ขอบคุณที่มาข้อมูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง