เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกครอบครัวสุดอบอุ่น สำหรับครอบครัวของลูกสาวดาราตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก อย่าง เอ็ม บุษราคัม กับ กอล์ฟ กรวัฒน์ ที่ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวถึง 2 คน และอยู่ในวัยกำลังน่ารักทำเอาคุณตาหม่ำหลงหลานสุด ๆ

สาวเอ็มก็เพิ่งออกมาเผยคลิป “ลูกเขยหม่ำทำงานอะไร ? เห็นอยู่บ้านตลอดเลย เกาะพ่อตากินจริงไหม ?” ผ่านช่องยูทูบ  M Busarakum หลังคุณสามีโดนเมาท์เป็นลูกเขยแต่เกาะพ่อตากิน ไม่ทำงานหรือเปล่า เพื่อตอบคำถามที่ขาเมาท์ ขาเผือกหลายคนคาใจว่ากอล์ฟนั้นทำงานอะไร

โดยในคลิปก็มีการเปิดเผยว่ากอล์ฟนั้นทำธุรกิจส่วนตัว เป็นเจ้าของคลินิกดูแลปัญหาเส้นผมสระผมบำรุงทรีตเมนต์เลเซอร์จนถึงปลูกผม พร้อมทั้งพาทัวร์คลินิกให้ได้ชมกันแบบชัด ๆ และยังอธิบายการขั้นตอนการให้บริการแบบทุกขั้นตอน เรียกว่านอกจากจะเป็นเจ้าของแล้วก็ยังทำเป็นด้วย

สาวเอ็มยังได้ถามคุณสามีอีกว่า ทำไมถึงเลือกทำคลินิกปลูกผม ด้านกอล์ฟก็เปิดเผยว่า เริ่มแรกเลยคือเพื่อนชวนเลยรู้สึกสนใจ ส่วนเรื่องผลงานจุดสำคัญคือต้องใช้ความอดทนในหนึ่งเคสในการปลูก ต้องมีทีมเก่ง หมอเก่ง และยังบอกอีกว่าทุกธุรกิจก็มีคู่แข่งหมด อยู่ที่เราจะสร้างจุดเด่นยังไงให้กับธุรกิจของเราน่าสนใจกว่าของคนอื่นมากกว่า นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้แนะนำโปรโมชั่นอีกเพียบ