เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะลงรูปหวานๆ ฉลองครบรอบ 10 ปีที่คบหากัน สำหรับคู่รัก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นข่าวดีกันยกใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด (28 พ.ย. 64) แพนเค้ก มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “The World of Killing People – ฅ่า” และได้เปิดใจถึงการวางแพลนวิวาห์ โดย แพนเค้ก เผยว่า “ครบรอบ 10 ปี ดีค่ะ ผ่านไปเร็วค่ะ” (ทุกคนก็ลุ้นว่าวันนั้นจะขอแต่งงาน?) “ยังไม่มีอะไรค่ะ ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมค่ะ ตอนนี้หลังจากที่เราได้กลับมาทำงานก็ค่อนข้างยุ่งนิดนึง ก็เลยสบายๆ กัน ณ ช่วงนี้ เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากันอีกที”

10 ปีที่ผ่านมาดีไหม? “ดีค่ะ ดี มันก็ผ่านอะไรมาหลากหลายอย่าง มีทุกมุมทุกแบบ ไม่ใช่มีเฉพาะพาร์ตที่โอเคตลอด แต่เราก็คิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่โอเค ก็ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีต่อไปค่ะ”

ก่อนหน้านี้ เห็นเคยบอกได้ไปดูฤกษ์แต่งมา? “ค่ะ ก็มีสอบถามมีดูอยู่ ก็อย่างที่บอกค่ะ เดี๋ยวรอจังหวะที่มันเหมาะ เดี๋ยวปีหน้าว่ากันอีกทีหนึ่ง”

เรียนจบแล้วใช่ไหม “จบแล้ว (บอกไว้ว่า ถ้าจบแล้วจะเริ่ม) หมานถึงว่ามีวันต่างๆ คืออย่างที่บอกคือเราดูจังหวะเวลา ดูสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่าง ให้เป็นเรื่องดีๆ ทุกวันดีกว่าค่ะ”

ได้คุยกันถึงไหนแล้ว เช่นธีมงาน “ไม่ได้คุยถึงเบอร์นั้น คือเราค่อนข้างชิล ก็เลยสบายๆ กันนิดนึง อย่างที่บอกว่ารอดูเวลาแล้วค่อยแพลนกันต่อว่าเป็นยังไงค่ะ”

ต้องเตรียมสวยไว้ทุกวันไหม เผื่อมีเซอร์ไพรส์? “เป็นหน้าสดทุกวัน (หัวเราะ) เอาเป็นธรรมชาติดีกว่า ไม่ได้มีแพลนอะไร คือบอกกันว่าอย่าเซอร์ไพรส์เลยเพราะว่ากลัวตกใจก็เอาที่เป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ แล้วเราก็ 10 ปี ก็ได้พูดได้คุยอะไรต่างๆ ให้สบายๆ เป็นธรรมชาติของพวกเราดีกว่า”

สัมภาษณ์มาหลายท่าน ก่อนจะถูกขอแต่งก็พูดแบบนี้? “(หัวเราะ) แต่ปุ๊บปั๊บคือไม่รู้ตัวใช่ไหม โอเคงั้นเดี๋ยวรอดูดีกว่า แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไร ก็เหมือนเดิม”

ยังดูแลกันดีเหมือนเดิมใช่ไหม? “เหมือนเดิมค่ะ ก็เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน เพราะกลับมาในช่วงการทำงาน ทุกคนก็ต่างคนต่างยุ่ง เวลาก็เหมือนเดิม ก็เลยค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกันทุกวัน”

ฝากถึงแฟนๆ ที่คอยลุ้นกัน? “ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่คุณแม่สัมภาษณ์ไป พี่ๆ ก็มีส่งข้อความมาแสดงความยินดี ขอบคุณทุกคนมากๆ เราอยู่ในสายตากันตลอด ก็เดี๋ยวดูจังหวะเวลาที่สมควร แล้วเดี๋ยวเราแพลนกันต่ออีกทีหนึ่ง”

คุณแม่บอกว่า สินสอดไม่ต้องแล้วก็ได้? “(หัวเราะ) อันนี้เดี๋ยวเป็นเรื่องในสองครอบครัวกันนะคะ”

แต่จริงๆ ฝั่งพี่หมีเป็นคนจัดการดูแลใช่ไหม? “ใช่ค่ะ โดยหลักก็คงเป็นตรงนั้น แต่เดี๋ยวช่วยกันดูอีกทีหนึ่งค่ะ”