เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าสุดสัปดาห์นี้ภูเก็ตไม่เหงา!! เพราะสาวมั่น “มารี เบรินเนอร์” ชวนนักแข่งรุ่นน้องเจ้าของรอยยิ้มสดใส “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” ลงใต้ไปส่งพลังความแรงส์ ในการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021” สนามที่ 4 ให้ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสสุดยอดสมรรถนะของรถโตโยต้าในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 4 รุ่น คือ วีออส เลดี้ วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ โดย มารี เบรินเนอร์ ลงสนามวัดใจในรุ่นวีออส เลดี้ วันเมคเรซ และปังปอนด์ อัครวุฒิ ลงในรุ่นวีออส วันเมคเรซ พร้อมด้วยนักแข่งเยาวรุ่นและนักแข่งรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID 19) เข้มงวดสูงสุด

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มารี เบรินเนอร์ ไม่หวงกระเป๋าราคาเป็นแสน ปล่อยให้น้องหมากัดเล่น

นักแสดงหนุ่ม ปังปอนด์ อัครวุฒิ แจงผลตรวจโควิดพร้อมรายละเอียดทามไลน์

“มารี เบรินเนอร์” แท็กทีมน้องใหม่ “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” จัดเต็มบนสนามแข่ง

ไม่มีคำอธิบาย

โดย “มารี เบรินเนอร์” กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้ไปพบกันที่ภูเก็ตนะคะ มารี จะลงแข่งในรุ่น วีออส เลดี้ วันเมคเรซ หมายเลข 192 ต้องบอกว่าที่นี่เป็นสนามเฉพาะกิจแบบสตรีทเซอร์กิตริมหาด เป็นอีกสนามที่ชอบและรอคอย ยังตื่นเต้นกับการแข่งขันมากทุกครั้งที่ได้จับพวงมาลัย อยากทำให้ดีที่สุด หวังว่าจะได้ขึ้นโพเดียมอยากให้แฟนๆ ส่งพลังใจมาให้มารีกันเยอะๆ นะคะ”

ไม่มีคำอธิบาย

ด้านหนุ่ม “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” เสริมว่า “สนามแบบสตรีทเซอร์กิต ให้ความรู้สึกตื่นเต้นในการขับไปอีกแบบ นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ลงแข่งที่สนามนี้ ความยากและเสน่ห์ของมันคือ นักแข่งทุกคนจะได้โอกาสซ้อมเท่ากัน ไม่ใช่สนามที่เราอยากซ้อมเมื่อไหร่ก็ได้ ต้องใช้สมาธิ ทำความรู้จักจำไลน์สนามให้ได้ในเวลาสั้นๆ เตรียมความพร้อมของทั้งตัวเราของรถ และของทีมมากที่สุด สนามเชียงใหม่ที่ผ่านมา ผมพอใจกับผลงานมากๆ จากรอบจับเวลาคัดเลือกที่อยู่ท้ายตาราง สามารถแข่งจบที่อันดับ 6 เกือบได้ขึ้นโพเดียมแล้ว สนามนี้จะทำให้เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม ขอกำลังใจจากแฟนๆ มาเชียร์พวกเรา โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ด้วยนะครับ ดูการแข่งเสร็จแล้วยังสนุกกับโชว์และกิจกรรมต่างๆ หรือจะมามี้ทติ้ง พูดคุยกับทีมนักแข่งดารา และนักแข่งท่านอื่นๆ ก็ได้ด้วยนะครับ”

ไม่มีคำอธิบาย
แฟนๆ สายสปีดมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานกันได้ ทั้งชม GR Battle Drift Show จากสุดยอดฝีมือดริฟต์คิงแชมป์รายการดีวันกรังปรีซ์จากประเทศญี่ปุ่น โชว์พิเศษ Toyota Gazoo Racing Team Thailand Champion Show จากทีมแข่งและรถแข่งตัวจริงที่ไปคว้าแชมป์โลก 2 ปีซ้อน มี้ทแอนด์กรี๊ดกับเหล่านักแข่งนำทีมโดย 2 นักแข่งดาราจาก Toyota Racing Star Team “มารี เบรินเนอร์” และ “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” สนุกแบบนี้ได้ที่งาน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021” Spirit to push the limits กล้าที่จะข้ามขีดจำกัดไปด้วยกัน แบบต่อเนื่องถึงใจอีก 2 สนาม ในระหว่างวันที่ 4–5 ธันวาคม 2564 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และสนามสุดท้ายประจำปีวันที่ 17-18 ธันวาคม 2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมติดตามเชียร์นักแข่งคนโปรดให้สนุกเหมือนอยู่ขอบสนามผ่านทาง Facebook Live Streaming ได้ทั้งวันที่ 4 และ 5 ธันวาคม ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand และภาพบรรยากาศเพิ่มเติม
IG: ToyotaGazooRacingMotorsport

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย