เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
รองเท้าแม่ปังเกินต้าน งานนี้รู้ราคารองเท้าถึงกับร้อง…!!
เอาแล้วงานนี้บอกเลยว่าปังสุดๆสำหรับครอบครัวนี้ หลังไม่ได้จัดทริปมาเป็นปี ครอบครัวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู อารยา ก็ได้เวลาบินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทริปนี้แฟชั่นของแม่ชมก็ไม่พร่อง ระดับแม่แล้วจะเอาอะไรมาต้านได้และความหนาวไม่ได้มีผลกับการแต่งตัวแต่อย่างใด แถมยังมีไอเดียแมตช์ลุคหนาวๆ อีกเพียบ เรียกว่าสวยไม่ซ้ำปังทุกสไตล์ และนอกจากแฟชั่นรับลมหนาวแล้ว แม่ชมก็ยังเตรียมชุดซีทรูมาทำคอนเท้นต์ลงอินสตาแกรมเก๋ๆ จนแฟนๆ พากันถามว่า “แม่หนาวไหม” เรียกได้ว่าแซ่บอย่างต่อเนื่อง
ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

ซึ่งชุดเดรสซีทรูสีขาวผ้าลูกไม้ เผยมุมเซ็กซี่ให้เห็นชั้นในสีขาว แมตช์เข้ากับหมวกไหมพรมสีฟ้า และรองเท้าบู๊ทคู่เก่งของทริปนี้จากแบรนด์ Miu Miu ที่แม่ชมใส่กับชุดไหนก็เห็นเด่นชัดมาแต่ไกล แฟชั่นตัวแม่ไอเดียสุดเริ่ดเลยทีเดียว

โดย รองเท้าบู๊ทหุ้มข้อของ Miu Miu มีชื่อรุ่นว่า shearling ankle boots ราคาประมาณ 61,000 บาท เป็นผลงานในคอลเล็คชั่น AW21 ดีไซน์เพิ่มความแข็งแกร่ง เสริมด้วยดีเทลสตั๊ดสีเงิน ตัดเย็บจากหนังแกะและขนแกะ 100% พื้นรองเท้าเป็นยางแบน ต้องบอกว่าดีไซน์บู๊ทคู่นี้มีทั้งความขี้เล่นและน่ารัก แถมยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เรียกได้ว่ารองเท้าแม่จะธรรมดาไม่ได้เลย รู้ราคางานนี้ถึงกับต้องเหนื่อยกับตัวเลขเลยทีเดียว