เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อช่วงปีที่แล้วคุณมามี๊ลูก 4 คนสวย “พลอย ชิดจันทร์” พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ THE KLINIQUE ว่าด้วยเรื่องของการกระชับน้องสาว กับการทำ “มินิรีแพร์” จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

 

ซึ่งคุณแม่คนเก่งก็ได้เปิดใจว่าหลังจากลูกๆ ทั้ง 4 คนเริ่มโต ตนเองนั้นก็ได้ฤกษ์ดูแลตัวเองครั้งใหญ่ตั้งแต่ผิวพรรณ ยกกระชับใบหน้า ดูแลหุ่น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือส่วนที่สำคัญที่สุดอย่าง “น้องสาว” ก็ถึงเวลาต้องยกเครื่องใหม่เพื่อมัดใจคุณสามีสุดที่รักให้ยิ่งรักยิ่งหลงมากกว่าเดิม พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองและแก้ไขปัญหาสุขภาพของคุณผู้หญิงจากการมีบุตรที่ทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานอ่อนแอลงให้กลับมากระชับขึ้นได้ ด้วยการทำ “มินิรีแพร์” นวัตกรรมใหม่ที่เป็นการรีแพร์แบบไร้แผล ไม่ต้องผ่าตัด และที่สำคัญคนที่มีงานรัดตัว มีเวลาน้อยอย่างมามี๊พลอยก็สามารถมาทำได้แบบชิลๆ เพราะใช้เวลาน้อยเพียง 15 นาที ส่วนความรู้สึกระหว่างทำคุณมามี๊คนสวยก็แอบกระซิบให้สาวๆ เบาใจได้เลยว่า ไม่เจ็บ ไม่แสบเลยค่ะ แค่รู้สึกอุ่นๆ ฟินๆ เหมือนพาน้องสาวไปแช่ออนเซนยังไงอย่างงั้น ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นแถมยังกลับบ้านไปพร้อมติดเครื่องได้ทันทีอีกด้วย…แหม ถึงจะมีลูกตั้ง 4 คนแล้วแต่ทั้งสวยและยังสาวได้แบบนี้คุณสามีจะไปไหนรอดล่ะคะเนี่ย

มินิรีแพร์ (MINI PEPAIR) รีแพร์ กระชับน้องสาว ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีต้องพักฟื้น

 

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก THE KLINIQUE ได้ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำ  “มินิรีแพร์” ว่าปัจจุบันการทำการรีแพร์เพื่อกระชับช่องคลอด ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดเสมอไป ที่เดอะคลีนิกค์เราเป็นผู้นำเทรนด์การ “รีแพร์แบบไร้แผล” หรือที่เรียกกว่า มินิรีแพร์ เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับส่วนบอบบางของคุณผู้หญิง โดยทางคลินิกใช้เทคโนโลยีล่าสุดจากสหรัฐอเมริกาที่เป็นนวัตกรรมเดียวการนำเอาพลังงานคลื่น RF มาใช้ร่วมกันในการรักษายังมีการผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย อาทิ เทคโนโลยี 360° Volumetric Heating Technology ที่ ช่วยเสริมให้

การส่งพลังงานลงไปกระตุ้นผนังช่องคลอดมีความสม่ำเสมอ ครอบคุลมทั่วทุกบริเวณอย่างปลอดภัย และ Total Femme Rejuvenation หัวทิปที่มีความจำเพาะกับแต่ละบริเวณในส่วนที่บอบบางของผู้หญิง

เพื่อช่วยเติมเต็มความสาว ย้อนวัยให้ความมั่นใจของคุณผู้หญิงกลับมาอีกครั้ง อีกทั้งยังสามารถช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่คุณเป็นกังวลอย่างอาการปัสสาวะเล็ดในผู้ใหญ่หรือผู้หญิงหลังคลอดได้ โดยใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 8 -15 นาทีเท่านั้นเนื่องจากหัวทิปที่สามารถกระจายพลังงานออกมาได้รอบทิศทาง 360° ร่วมกับพลังงานที่มีความสม่ำเสมอและจำเพาะกับเนื้อเยื่อจุดซ่อนเร้น  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตรวมถึงผิวบริเวณช่องคลอดให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่อย่างอ่อนโยน สามารถรักษาทั้งบริเวณผิวด้านนอกและบริเวณเนื้อเยื่อในช่องคลอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรมมินิรีแพร์ (MINI PEPAIR) จึงถือเป็นตัวช่วยใหม่ในการกระชับรัก กระชับความสัมพันธ์ และกระตุ้นให้คุณผู้หญิงมีความสุขกับเรื่องบนเตียงได้มากขึ้นกว่าที่เคย

ซึ่งหลังจากผ่านไปกว่า 1 ปี คุณมามี๊ “พลอย ชิดจันทร์” ก็กลับมาการันตีผลลัพธ์ความฟิต เฟิร์ม กระชับจากการทำมินิรีแพร์ ว่านอกจากความฟินเหมือนกลับมาอายุ 14 อีกครั้งแล้ว คุณสามียังหลงยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะคะ