เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อถึงฤกษ์งามยามดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 38 ปี นักแสดงสาวชื่อดัง “จ๊ะจ๋า พริมรตา” จึงได้ถือโอกาสดีกุมมือสามีคู่ชีวิต “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว” ทำบุญใหญ่ร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ วสุ – จ๊ะจ๋า พริมรตา” เผยจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ พร้อมเคลียร์ปมหนักใจในการปั้มทายาท

จ๊ะจ๋า พริมรตา ยืนยันปีนี้แต่งแน่ เผยภาพในชุดเจ้าสาว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายบรรยากาศการเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ลงบนอินสตาแกรม @jaja_primrata พร้อมกับระบุแคปบรรยายความปลื้มปิติครั้งนี้ว่า

“วันเกิดปีนี้ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธ

รวมทั้งได้รับโอกาสให้เข้ากราบสักการะภายในของพระเจดีย์ พระวิหาร และโบสถ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์และสวยงามอย่างยิ่ง นับเป็นบุญกับชีวิตอย่างสูงค่ะ”

ขณะที่ทางด้าน จิ๊บ วสุ ก็ได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดภรรยาสุดที่รัก ผ่านทางอินสตาแกรม @jeepvasu_official ของตัวเองเช่นกัน ซึ่งมีใจความดังนี้

“วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 สุขสันต์วันเกิดนะครับ จ๊ะจ๋า จ๋าได้มีโอกาสเริ่มต้นวันคล้ายวันเกิดปีนี้ ด้วยความเป็นสิริมงคลกับชีวิตเป็นที่สุด ด้วยการได้รับประทานพระกรุณาพระวโรกาสให้เข้าเฝ้าถวายสักการะ เพื่อรับประทานพรจากเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก รวมทั้งได้รับประทานน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นมงคลราบรื่นในการเริ่มต้นดำเนินชีวิตคู่ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธฯ

ขอให้จ๋ามีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส สุขภาพกายใจแข็งแรง มีแต่สิ่งที่ดีและงดงามเข้ามาในชีวิต ตลอดปีและตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ดูแลกัน ..ด้วยความรักยิ่งเสมอนะครับ”

ทางด้านทีวีพูล เราก็ขออวยพรให้สาวจ๊ะจ๋า สุนสันต์วันคล้ายวันเกิดและขอให้ร่างกายแข็งแรง งานเข้ามาเยอะเฮงๆรวยๆปังๆนะคะ