เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางสื่อบันเทิงในเกาหลีต่างก็พร้อมใจกันรายงานข่าวว่านักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ จะไม่เดินทางไปร่วมงานมอบรางวัล “2021 Asia Artist Awards” ซึ่งเป็นงานที่จะมอบรางวัลให้กับศิลปินและนักแสดงเอเชียที่ประสบความสำเร็จทั้งในวงการภาพยนตร์, ซีรีส์และวงการเพลง โดยงานมอบรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกแทบหงาย! สื่อบันเทิง Dispath แฉอดีตแฟน ‘คิมซอนโฮ’

แฟนเก่ารู้สึกผิด?! หลังออกมาแฉ “คิมซอนโฮ” พระเอกซีรีส์ดัง Hometown Cha-Cha-Cha ปมข่าวฉาวดาราดังบังคับแฟนทำแท้ง!!

“คิมซอนโฮ” จะไม่เดินทางไปร่วมงาน เนื่องจากเขาได้รับรางวัล “RET Popularity Award” ซึ่งมอบให้สำหรับนักแสดงและ “คิมซอนโฮ” ได้รับรางวัล “U+Idol Live Popularity” ด้วย โดยการตัดสินใจไม่ไปร่วมงานคาดว่า “คิมซอนโฮ” ยังคงเป็นกังวลจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นอยู่ ทั้งๆที่ความจริงซึ่งเป็นหลักฐานที่ชัดเจนได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิดเหมือนที่อดีตแฟนสาวใส่ร้าย โดยหลังจากที่ “คิมซอนโฮ” สามารถเคลียร์ข่าวฉาวของตัวเองได้แล้ว เขาก็ได้วางแผนที่จะเข้าร่วมการอ่านบทหนังเรื่อง “Sad Tropics” ต่อไปแทนที่จะเดินทางไปร่วมงานมอบรางวัล “2021 Asia Artist Awards”

ถึงแม้ว่าทาง “SALT Entertainment” ต้นสังกัดของ “คิมซอนโฮ” จะไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้ แต่แหล่งข่าววงในได้ยืนยันแล้วว่า “คิมซอนโฮ” จะไม่ไปร่วมงาน “2021 Asia Artist Awards” แน่นอน ซึ่งก็ทำให้แฟนๆผิดหวังเล็กน้อย เพราะทุกคนต่างก็อยากเห็น “คิมซอนโฮ” ออกงานอีเวนต์บ้าง หลังจากที่เก็บตัวมานานหลังจากที่เกิดข่าวฉาวที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับเขา ก่อนที่ทาง “Dispatch” จะนำหลักฐานมาแสดงให้เห็นว่า “คิมซอนโฮ” ถูกอดีตแฟนสาวใส่ร้ายและข่าวฉาวที่เคยถูกรายงานออกมาไม่เป็นความจริง