เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

@ บรรทัดนี้เริ่มต้นตามธรรมเนียมของการส่งท้ายปีเก่ารอต้อนรับปีใหม่ ก็ขอให้ผู้อ่านทีวีพูลทุกท่าน ร่วมใจกันสั่งลาความทุกข์ยากลำบากกายใจที่สั่งสมมาตลอดทั้งปีให้หายไปพร้อมๆกับปีเก่าที่ใกล้จะโบกมือลาจากไปโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเราจะได้รอรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงอย่างมีความหวัง

@ก็ต้องถือว่าเป็นปีเก่าที่สุดแสนจะสาหัสทั้งพิษภัยไวรัสมฤตยู พิษเศรษฐกิจ อันเป็นผลต่อเนื่องมาจากวิกฤติโควิด 19 แม้จะไม่รู้ว่าวิกฤตินี้จะผ่านพ้นไปหรือไม่ในปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง  แต่ก็ขอให้ทุกท่านเข้มแข็ง กำลังใจกำลังกายแข็งแรง ภูมิต้านทานก็จะแข็งแรง ทำให้เราสามารถยืนต้านวิกฤติทุกชนิดได้อย่างมั่นคง

@แวดวงบันเทิงในปีเก่าแสนอึมครึมอึดอัดติดขัดไปทุกอย่าง ก็หวังว่าจะได้เห็นแสงสว่างทางสะดวกในเร็วๆนี้ ก็ในเมื่อตัวแทนภาครัฐเอ่ยปากอยากจะใช้ Soft Power ภาพยนตร์ ดนตรี ซีรีส์ ศิลปวัฒนธรรม นำความเป็นไทยพุ่งไปถึงใจชาวโลกด้วยการนำ ตามอย่างกระแส K WAVE , K-POP จากแดนกิมจิที่ทำให้วัฒนธรรมเสพความบันเทิงจากเกาหลีใต้แพร่กระจายไปทั่วโลก  คนบันเทิงก็ได้แต่หวังว่าท่านๆจะจริงจังและจริงใจกับการสนับสนุนวงการบันเทิงไทยอย่างจริงจัง คงไม่ใช่ออกมาพูดสร้างกระแส  เปรยๆ ลอยลมไปวันๆเท่านั้น

@ที่ผ่านมาคนบันเทิงได้ยินยาหอมหยอดมาประโลมใจแบบนี้บ่อยครั้ง แต่วันเวลาผ่านไปยาหอมก็กลายเป็นยาขมทุกที ส่วนใหญ่คนบันเทิงดิ้นรนหาทางออกไปสัมผัสกระแสของโลกด้วยตัวเอง ความสำเร็จมาจากฝีมือและแรงใจของตัวเองแทบทั้งนั้น

@อีกเรื่องส่งท้ายปีที่ถือว่าเป็นมหกรรมหน้าแหกระดับชาติ ก็แนวคิดนำลิซ่า แบล็คพิงค์ ที่กระแสเปรี้ยงปังไปทั้งโลกจากซิงเกิ้ลเพลง Lalisa มาร่วมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่ภูเก็ต เพื่อสอดรับนโยบายเปิดประเทศและร่วมโปรโมทการท่องเที่ยว สุดท้ายฝันสลายกลายเป็นเรื่องหน้าแตก เมื่อต้นสังกัดของลิซ่าตอบนิ่มๆว่า คิวไม่ว่าง เพราะวางแพลนงานล่วงหน้าไว้นานแล้ว

@นี่แหละการทำงานสไตล์ไทยๆ คิดอะไรตื้นเขิน  เอาแต่ตัวเองจุดศูนย์กลาง ไม่วางแผน ไม่มองอะไรไกลๆ  ไม่ดูกระแสโลก ไม่มองความเป็นสากล โลกเขามองไกลไปถึงไหน ๆ พี่ไทยยังหมุนวนอยู่รอบๆตัวเอง คิดง่าย ทำง่าย มักง่าย  ศิลปินระดับโลกกับการทำงานระดับท้องถิ่น มันก็สวนทางกันแบบนี้ล่ะ

     @ทีวีพูล ฉบับที่ 1464 ประจำเดือนธันวาคม ฉบับส่งท้ายปีเก่า หน้าปกนางเอกอดีตเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่ขยับไปเป็นผู้จัดฯแถวหน้าของวงการ ล่าสุดตัดสินใจคืนจอรับบทนางเอกอีกครั้งในวัย 40 กะรัต ในละคร กะรัตรัก ทางวิกสามพระรามสี่