เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อกวงการไฮโซสาว บูบี วารีนิธิ ประกาศยุติความสัมพันธ์ บูม ชาคริต คู่หมั้นคนดัง ขอโทษทำพัง ยอมรับผิด ขอมีสักวันที่ฝ่ายชายจะให้อภัยและคุยกันได้ นิวเคลียร์ก็มาให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วิวาห์ล่ม! “เจนนี่ ไม่สดชื่นอีกต่อไป” ประกาศยุติความสัมพันธ์ #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

รักนี้หมดลุ้นวิวาห์ !! 6 คู่รักดารา ประกาศยุติความสัมพันธ์

ล่าสุดช็อกวงการไฮโซเซเลบ คู่รักคนดัง “บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า “วริธร บูทีค” และทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู “บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิน” รักหวานกันมาหลายปีจนฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ก่อนจูงมือเข้าพิธีหมั้นสุดหวาน แถมตกแต่งเรือนหอแล้ว

เมื่อเธอได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า” บีขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวบีค่ะ บีเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น วันนี้ทุกอย่างมันพังลงเพราะตัวบีเอง บียอมรับผิดทั้งหมด และขอให้มีสักวันที่พี่บูมจะให้อภัยบีและคุยกันได้นะคะ บีขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะ เวลาที่ผ่านมามีค่าเเละเป็นบทเรียนสำหรับบี

การเลิกกันและยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้บีเสียใจค่ะ ตอนแรกมันคือทุกอย่างที่เคยฝันไว้ เเต่ความผิดนี้บีทำเอง เเละบีก็รับผิด บีขอโทษครอบครัวของพี่บูม และครอบครัวของบีเองกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บีคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบและถี่ถ้วนดีแล้ว ขอโทษพี่บูม เเละครอบครัวคนรอบข้างพี่บูมด้วยนะคะ บีขอโทษจริงๆค่ะ

บีหวังจะได้รับความเข้าใจ เห็นใจ และ ยอมรับคำขอโทษของบีจากทุกคนทุกฝ่ายที่บีรู้จักค่ะ😔🙏🏻

ซึ่งงานนี้ทั้งคนบันเทิง อาทิ นิวเคลียร์ หรรษา , ไอซ์ อมีนา , ใบเตย อาร์สยาม , แพทตี้ พิมพาภรณ์ รวมทั้ง คนในแวดวงไฮโซ อาทิ ไฮโซโอบอุ้ม และชาวเน็ต ต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากไอจี  bubee_k