เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.ศรีสะเกษ ศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสมชัย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ อุ้มดญ.เอ (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง เข้าร้องเรียนกับนายเสริมศักดิ์ โสภา ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษว่า ดญ.เอถูกชายหนุ่ม ซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกชายของคนข้างบ้านล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ทำให้ลูกร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดและมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ

1467635564_201607041901061-20021028190511

นายสมชัย พ่อเลี้ยงหนุ่ม ให้การว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและพักอาศัยอยู่ที่บริเวณเชิงสะพานขาว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดยตนอยู่กินกับภรรยาซึ่งมีลูกติดมาด้วย 2 คน โดยคนโตเป็นหญิงอายุ 7 ขวบ และคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 4 ขวบ ซึ่งตนและภรรยาจะออกไปทำงานหาเงิน และจะฝากลูกทั้ง 2 คนไว้กับเพื่อนบ้าน ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นเพื่อนของลูกชายของเพื่อนบ้าน นำกีต้าร์มาเล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งขณะนั้นลูกสาวของตนกำลังเล่นอยู่หน้าบ้าน ต่อมาคนร้ายลวงลูกเลี้ยงของตนเข้าไปในบ้านและข่มขืน ซึ่งลูกสาวของตนวิ่งร้องไห้ออกมาจากบ้านและร้องให้คนช่วย
นายสมชัย ให้การต่อว่า จนกระทั่งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาพบ จึงเข้าไปทำการช่วยเหลือพร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งให้ตนและภรรยาทราบเรื่อง ซึ่งตนและภรรยาจึงรีบกลับมาบ้านและพากันออกไปติดตามหาตัวคนร้ายตามสถานที่ต่างๆ แต่ปรากฏว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว ตนและภรรยาจึงรีบนำตัวลูกสาวไปที่รพ.ศรีสะเกษ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งแพทย์เห็นว่า  อาการปลอดภัยแล้ว จึงอนุญาตให้นำตัวลูกสาวกลับมาบ้านได้ จากนั้นให้ภรรยาไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย และมาร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมจ.ศรีสะเกษ เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากว่าครอบครัวของตนมีฐานะยากจน อาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องนี้ได้
ด้านนายเสริมศักดิ์ กล่าวว่า ตนจะได้รายงานเรื่องนี้ให้ ผู้ว่าราชการจ.ศรีสะเกษทราบ และจะประสานงานกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและจะได้ให้ความช่วยเหลือกับ ดญ.เอ  อย่างเร่งด่วนต่อไป

ที่มา – ข่าวสด