เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายคนหนึ่งกระโดดกอดคอมเพรสเซอร์แอร์นอกระเบียงชั้น 8 หลังสามีของหญิงสาวเจ้าของห้องกลับมาที่ห้องโดยไม่บอกล่วงหน้า ทำเอาหวาดเสียวเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่าชู้ ก็ต้องคอยแอบลักกินขโมยกินของของคนอื่นอยู่ร่ำไป โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะถูกจับได้วันไหน หากโชคดีก็เป็นอันรอดไป แต่หากโชคร้ายอาจจะต้องเผชิญกับเหตุไม่คาดฝัน เช่นเดียวกับพ่อหนุ่มชายชู้รายนี้ โดยเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปวิดีโอภาพชวนหวาดเสียว ปรากฏเป็นเหตุการณ์ที่มีหนุ่มรายหนึ่งในสภาพเปลือย สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว เกาะหนึบอยู่ที่คอมเพรสเซอร์แอร์นอกระเบียงหอพักชั้น 8 ทำท่าทางหลบ ๆ ซ่อน ๆ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่ด้านล่างและในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เกรงว่าอาจจะตกลงมาเป็นอันตรายได้

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์มิเรอร์ ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่ด้านล่างและในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกรงว่าอาจจะตกลงมาเป็นอันตรายได้ ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ถูกถ่ายจากผู้พักอาศัยในตึกตรงข้าม ก่อนจะถูกนำมาโพสต์และส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อจากในคลิปเป็นเช่นไร หรือหนุ่มรายนี้ถูกจับได้หรือไม่….

คลิปจาก – Fail Channel