เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 .. 64 ขณะอยู่ที่สนามบิน  แม่หญิงลี หรือพระมหาเทวีเจ้า ได้ทำการไลฟ์สด โดยตอบคำถามที่มีคนถามว่าทำไมไม่เห็นเจ้าหลวงออกสื่อด้วยช่วงนี้ พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี กล่าวว่า ออกแถลงการณ์ในนามพระมหาเทวีเจ้า เมืองทิพย์ ตอนนี้ได้เป็นโสดอีกคราแล้ว พูดจริง พร้อมจะไปทำจมูกพร้อมจะไปทำฟัน จะได้จบทุกสิ่งทุกอย่าง ถามว่าจากนี้จะตั้งหน้าหาผัวใหม่หรือมีอยู่แล้ว แม่หญิงลี บอกว่า หาใหม่ส่วนจะเป็นใครยังไม่รู้เลย หัวใจยังว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


แต่งงานยังไม่ถึงเดือน
แม่หญิงลี กล่าวว่า ก็สละบัลลังก์ลงจากคานทอง ตอนนี้ก็อยู่แบบตัวคนเดียว ความรักเกิดขึ้นที่เมืองทิพย์แล้วก็จบที่เมืองทิพย์ไปแล้ว จากนี้ขอเป็นแฟนวัยรุ่น

ล่าสุด 1 .. 2564 ในงานหอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ รอบสื่อมวลชน แม่หญิงลีก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าสถานะกับเจ้าหลวงตูนนั้นเลิกหรือไม่เลิก แม่หญิงลีได้ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหลวงได้มาตามง้อ และยังแพ้ความดีของเขา  และยังเผยอีกว่าช่วงนี้แม่หญิงลีงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และเจ้าหลวงยังหึงหวงแม่หญิงลีเวลาแต่งตัว และยังหึงหวงอีกหนึ่งเรื่องก็คือเวลามีเอฟซีทักมาหาแม่หญิงลี เรียกได้ว่าหลังจากนี้ก็ต้องปรับความเข้าใจกันต่อไป  และภายในงานวันนี้เจ้าหลวงตูนยังหอบดอกไม้ช่อใหญ่ มาง้อแม่หญิงลีกลางงาน หวานฉ่ำสุดๆ