เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็แค่โมโห “ต้าเหนิง” รับโกรธ “เจเจ” งงข่าวเลิกกัน แจงลบภาพคู่ไม่ใช่สัญญาณเตือนรักร้าว เจเจทำตัวไม่น่ารักเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจเจ กฤษณภูมิ ลั่น!ยังไงผมก็ไม่เลิก พร้อมเดินหน้าง้อฝ่ายหญิง

เลิกกันแล้ว! “เจเจ-ต้าเหนิง” เรื่องจริงหรือไหม!??

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2564 ที่ฮอลล์ F6 ศูนย์การค้ายูเยี่ยนมอลล์ นักแสดงสาวหมวย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง มาร่วมงานแถลงข่าว “GMMTV 2022 : BORDERLESS” ภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ยังรักกันดีหรือไม่ หลังกดซ่อนรูปคู่เกลี้ยงไอจี

รู้สึกยังไงเมื่อเจเจบอกว่า ไม่มีวันเลิกกับเราแน่นอน?

ต้าเหนิง : “ในส่วนตัวไม่ได้รู้สึกไม่แน่ไม่นอนขนาดนั้น หมายถึงอนาคตเราก็ไม่รู้อะไรเหมือนที่เขาบอก ในวันนี้ก็เหมือนเดิม พยายามทำให้มันเวิร์กที่สุด”

กับเหตุการณ์ที่เป็นข่าวขึ้นมา มันเกิดอะไรขึ้น?

ต้าเหนิง : “เขาบอกว่าหนูงอนใช่ไหม แต่หนูไม่ได้งอนค่ะ หนูโมโห งอนดูเล็กน้อยเกินไป แต่หนูมีวิธีจัดการที่เห็นแล้วไม่สบายใจก็เหมือนซ่อน หนูก็ซ่อนเรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ใช่แค่รูปเขา รูปอื่นเราก็จะจัดการไอจีให้สีมันลิงก์ๆ มีซ่อนเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่รูปเขา หนูก็ซ่อนเรื่อยๆ แต่พอครั้งนี้อาจจะมาที่สตอรี่ที่เป็นไฮไลต์ของพี่เจหายรึเปล่า”

เขาทำตัวไม่ดี?

ต้าเหนิง : “ถูกต้องค่ะ”

พอบอกได้ไหมว่าเรื่องอะไร?

ต้าเหนิง : “อยากให้มันผ่านไปมากกว่า เพราะตอนนี้มันก็โอเคแล้ว”

ตอนที่เราโมโหมันปรี๊ดถึงระดับไหน?

ต้าเหนิง : “มันก็โมโหแป๊บเดียว คือหนูโมโหแล้วก็หาย โมโหก็จะจัดการตัวเอง ไม่ได้ไปบอกเขาค่ะ”

ทำไมเราไม่ใช้วิธีคุยกันให้รู้เรื่อง?

ต้าเหนิง : “คือเราคุยกัน แต่ว่าหนูจะคุยตอนที่หนูเย็นลงแล้ว หนูก็จะจัดการตัวเองให้มันสงบ เพราะรู้สึกว่าไปชนไม่มีประโยชน์”

วันนั้นที่ข่าวออกมาเราตกใจไหม?

ต้าเหนิง : “ตกใจ เพราะว่ามันดีเลย์ไปตั้งนาน แล้วตอนนั้นเราก็เหมือนปกติกันแล้ว มารู้ตอนเย็นๆ ค่ะ”

เจเจเขาบอกไม่รู้ตัวในตอนแรก?

ต้าเหนิง : “ใช่ๆ เขาจะไม่ค่อยรู้อะไร ถือว่าไม่ได้ประชด มันเป็นปกติ คือเขาก็จะน่ารักของเขาไป แต่ถ้าเราเคลียร์ตัวเองได้ เราก็จะบอกเขาว่าเมื่อกี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เรารู้สึกว่านี่มันไม่โอเคนะ แล้วเขาก็จะโอเค เหมือนครั้งหน้าจะดีขึ้น”

เห็นเราเป็นคู่หวาน จริงๆ มันมีโมเมนต์แบบนี้บ่อย?

ต้าเหนิง : “จริงๆ หนูว่าปกติทั่วไปเลยค่ะ มันก็จะมีขึ้นๆลงๆ”

เราไม่เลือกที่จะปรับคุยกันตรงๆ?

ต้าเหนิง : “เราก็คุยกันตลอดนะคะ เหมือนอย่างที่บอกมาตลอดเลยว่า เราไม่ได้หวานเว่อร์อะไรขนาดนั้น ก็มีปัญหากันปกติ เราก็คุยกันตลอด คือวิธีการจัดการตัวเองของหนู คือจัดการเรื่องของตัวเองก่อนที่จะไปจัดการเรื่องระหว่างเราสองคน เพราะเราก็ไม่อยากให้เราอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้ว ถ้าเราจะพูดกับเขาอาจจะพูดไม่ดี หนูก็จะเป็นคนที่มีวิธีการจัดการตัวเองแบบนี้ อาจจะทำให้ตัวเองสบายใจที่สุดก่อนที่จะไปคุยกับเขาว่าเรื่องมันเป็นมายังไง”

อยากทำให้เจเขาคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่?

ต้าเหนิง :  “ใช่ๆ เขาเลยไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ จริงๆเรารู้สึกว่าเวลาผ่านไปหนูก็จะไม่ได้หยิบเอามาเป็นเรื่องใหญ่ เพราะว่าหนูโอเคแล้ว”

การซ่อนรูปถือเป็นสัญญาณเตือนไหม หรือว่าสุดแล้ว?

ต้าเหนิง : “ไม่ได้สัญญาณเตือน เพราะเขาคงไม่รู้หรอกค่ะ จริงๆ ที่เราทำไม่ได้ต้องการให้เขารู้สึกอะไร แต่เราแค่ทำให้เรารู้สึกว่าถ้าบางทีเราเห็นแล้วจะรู้สึกไม่ค่อยดี จริงๆ แล้วการทำแต่ละอย่าง ไม่ได้เพื่อเขา แต่เพื่อให้ตัวเอง”

ทุกวันนี้เอารูปกลับคืนมาหรือยัง?

ต้าเหนิง : “หนูขี้เกียจไปเอาออกมาค่ะ รู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็อาจจะ…อีกนะ”

ปรับจูนกันไหม?

ต้าเหนิง : “มันก็มีการปรับจูนกันมาเรื่อยๆ ทุกครั้งอยู่แล้ว”

มันจะกลายเป็นการสะสมไหม?

ต้าเหนิง : “สะสมมั้ยเหรอคะ เอาจริงๆ มันก็เป็นการสะสมแหละ หมายถึงว่ามันก็จะถูกเคลียร์ในบางครั้ง แล้วหนูเป็นคนลืมค่อนข้างง่าย แบบเมมโมรี่ไม่เยอะ ก็จะไม่ได้โกรธเป็นฝืนเป็นไฟ”

ตอนนี้โอเคแล้ว?

ต้าเหนิง : “โอเคมานานมากแล้วค่ะ แต่ว่าสิ่งที่เป็นข่าวมันค่อนข้างจะดีเลย์ออกไป”

พอข่าวที่ว่าเราเลิกกันออกไป เรารู้สึกอย่างไร?

ต้าเหนิง : “วันนั้นงงนิดนึงว่าอะไร เกิดอะไรขึ้น แต่ก็อ๋อ…คนไปโฟกัสตรงนั้น จริงๆ ก็ดีใจที่คนรู้สึกโอเคที่เรารักกัน แล้วทุกคนก็รักความสัมพันธ์ของเราไปด้วย ตอนแรกตกใจก่อนว่าเรื่องอะไร แบบมีคนรู้สึกดีกับคู่เรา(ยิ้ม)”

คำที่เจเจพูดออกมาว่าพร้อมจะทำให้ดีที่สุดสำหรับเรา ยังไงก็ไม่เลิก?

ต้าเหนิง : “จะบอกว่าไงดี คือจริงๆรู้สึกว่ามันไม่แน่ไม่นอนเลย หนูเลยไม่ได้ไปฝากความหวังกับประโยคนั้นมาก เพราะเราก็คุยกันตลอดว่ามันไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับประโยคว่ายังไงก็ไม่เลิกนะคะ”

เขาให้สัญญากับเราไหม?

ต้าเหนิง : “หนูคิดว่าก็ไม่ได้สัญญาขนาดนั้น เหมือนเราก็คุยกันว่าการสัญญาแปลว่ามันต้องทำได้นะ ถ้าเขายังไม่แน่ใจก็อย่าพูดอะไรแบบนั้นดีกว่าค่ะ เราก็จะเป็นแนวมีปัญหาก็แก้ๆ ไป”

ถือว่าโอเคดีรักกันเหมือนเดิม?

ต้าเหนิง : “ปกติค่ะ”