เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘2NE1’ นำทัพไอดอลร่วมงานเทศกาลดนตรี ‘Tofu’
         เกิร์ลกรุ๊ปสุดจี๊ด เปรี้ยวซ่า แถวหน้าของเกาหลี “2NE1” เตรียมนำทัพศิลปินเอเชี่ยนมาร่วมงานเทศกาลดนตรี “Tofu Music Festival 2014” งานนี้ 4 สาวเตรียมขนเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาเสิร์ฟให้แฟนคลับชาวไทยได้มันส์กันเน้นๆ กับคอนเสิร์ตแบบเต็มโชว์! และยังมีศิลปินอีกมากมาย ทั้ง “GOT7” และฝั่งญี่ปุ่นอย่าง “Lucifer, Sug, TEMPURA KIDZ” เจอกันได้วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000/ 2,500 (ยืน)/ 3,000/ 4,000 (ยืน) และ 4,500 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับไอดอลในดวงใจ สามารถซื้อบัตรกันได้แล้ว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838 คร่า
‘โกโตะ’ เตรียมจูงมือหนุ่มรุ่นน้องจดทะเบียน
        หลังจากที่ “สาวโกโตะ มากิ” อดีตสมาชิกวง “Morning Musume” ได้ตัดสินใจพักงานไปแล้วประมาณ 2 ปีครึ่ง เพราะสูญเสียคุณแม่จนทำให้เกิดจุดเปลี่ยนของชีวิต ณ บัดนาว เธอก็มีข่าวให้แฟนๆ ได้ยินดีกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องการหวนคืนวงแต่อย่างใดนะคะ เพราะข่าวดีที่ว่าคือ “สาวโกโตะ” กำลังจะจดทะเบียนสมรสกับหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการเร็วๆ นี้ โดยเธอจะไม่จัดงานเลี้ยงหรือพิธีวิวาห์แต่อย่างใด ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “สาวโกโตะ” ด้วยนะคร้า
‘Tiny Times 3.0’ ขึ้นแท่นหนังทำรายได้เปิดตัวสูงสุด
         กลายเป็นหนัง 2D ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในจีนแผ่นดินใหญ่ไปแล้ว เมื่อ “Tiny Times 3.0” ของผู้กำกับ “กัวจิ้งหมิง” กวาดรายได้ถึง 310 ล้านหยวน จากการฉายเพียง 4 วันของสุดสัปดาห์แรก โค่นแชมป์เก่าอย่าง “Transformers: Age of Extinction” ไปสวยๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้ดัดแปลงมาจากนิยายของผู้กำกับเอง โดยจะเล่าถึงชีวิตและความรักของหญิงสาวที่แตกต่างกัน 4 คน เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับคนดูมากมายเลยล่ะคร่า
‘เบยองจุน’ ยื่นฟ้องเว็บไซต์ฐานใช้ชื่อขายสินค้า
         เป็นดาราดังก็เสี่ยงกับการโดนใช้ชื่อขายสินค้าโดยเจ้าตัวไม่มีเอี่ยว ซึ่งซุปตาร์ตัวพ่ออย่าง “หนุ่มเบยองจุน” ก็โดนไปกับเขาด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยตัดสินใจยื่นฟ้องเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ที่ใช้ชื่อของเขาอย่างผิดกฎหมายซะเลย ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวก็คือ “SK Communica tions” ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับเว็บไซต์ “Nate” นอกจากนี้ยังมีคนดังอีก 56 คนที่ยื่นฟ้องต่อศาลเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “คิมนัมกิล, SNSD, Super Junior, f(x), 2PM, Miss A” และเดิมทีมี “จางดงกอน, คิมซูฮยอน, ซูเอ” ด้วย แต่ทั้ง 3 คนได้ถอนฟ้องไปแล้ว โดยเว็บ ไซต์ดังกล่าวได้ทำการโฆษณาสินค้าออกมาว่า “แว่นตาของเบยองจุน, กระเป๋าของซูจี, เสื้อยืดของวง SNSD” เป็นต้น
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online