เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อิ่มบุญสขใจกันพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีเวอร์ หนุ่ม “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” จาก “ทรูแฟนเทเชีย” ที่ควงครอบครับและแฟนคลับ ไปร่วมทำบุญวันเกิดปีที่ 27 ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มต้น กว่า 5 ปี ที่อยู่ในวงการบันเทิงมา หนุ่ม “ต้น” จะรู้สึกยังไงบ้างที่มีแฟนคลับคอยสนับสนุนผลงานกันอยู่ตลอด ไปอัพเดทกับเจ้าตัวเลย

 

บรรยากาศทำบุญวันเกิดปีที่ 5 กับแฟนคลับเป็นยังไงบ้าง

“ดีครับ บรรยากาศก็เป็นกันเอง จะใกล้ชิดกันหน่อย มีครอบครัวมีแฟนคลับ ทุกๆปีก็จะจัดทำนองนี้เลย จะมีปีนึงไปบ้านเด็กกำพร้าหรืออีกปีนึงก็มาที่วัดบ้าง ก็เปลี่ยนไปบ้างบางปีครับ”

 

27 ปีแล้ว ผ่านอะไรมาบ้าง

“ไม่ต้องย้ำก็ได้ (หัวเราะ) ก็โอเคนะ ผ่านมาพอสมควร พูดถึงในวงการ 5 ปี ก็ถือว่าอยู่มาพอสมควรแล้ว แต่ก็ยังมีอะไรอีกหลายๆอย่างที่ยังไม่ได้ทำ เข่น เล่นละคร เล่นซีรีส์ ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำ”

 

วันเกิดสำหรับ “ต้น” คืออะไร

“เป็นวันที่แฮปปี้ มันเป็นวันที่เราอยู่กับที่บ้าน อยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อน เป็นอีกหนึ่งวันที่เราจะสามารถได้เจอคนที่เรารักซึ่งปกติอาจจะนัดกันยากหน่อย เช่น เพื่อน  แต่ถ้าถึงวันเกิดก็จะมีแรงจูงใจมาหาเรามากขึ้น”

 

ปีนี้มีของขวัญให้ตัวเองหรือยัง

“ยังไม่มีเลยครับ ปีนี้ยังไม่มีเลย แต่ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อน เพราะชอบเที่ยวมาก ปีนี้ยังไม่ได้แพลนเลยว่าจะไปไหน แต่อยากไปดูแสงเหนือครับ”

 

แล้วอยากได้ของขวัญอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันรึเปล่า

“ตอนนี้กำลังสนใจไมโครโฟนส่วนตัวอยู่ครับ ต้องมีความปังหน่อยๆ คือเราก็มีความรู้สึกว่าเราก็ร้องเพลงมา 5 ปีแล้ว มันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องมีไมโครโฟนเป็นของตัวเอง ไมโครโฟนอันนี้มันต้องเท่ มันต้องปัง คือเป็นคนชอบสีดำอยู่แล้ว มันต้องดูแพง มันต้องดูอลังหน่อย ถ้าออกแบบได้ก็อยากจะออกแบบเหมือนกัน”

 

ขอพรได้หนึ่งข้อจะขออะไร

“ขอให้ไม่แก่แล้วกัน เพราะว่าเราจะได้มีกำลังวังชาในการทำงานในการทำอะไรหลายๆอย่างที่เรารัก เพราะว่าเรื่องอายุถ้ามันล่วงเลยไปก็ทำให้มีผลต่อการทำงานของเรา ก็ขอให้ไม่แก่ด้วย เป็นคนกลัวแก่มากเลยครับ”

 

อยากบอกอะไรกับแฟนคลับบ้างผ่านมา 5 ปีแล้ว

“ขอบคุณมากเลยครับที่ยังติดตามหรือสนับสนุนผมอยู่ ตั้งแต่ออกจากบ้านจนตอนนี้ 5 ปีแล้วหลายๆคนยังตามอยู่ยังสนับสนุนกันอยู่ ขอบคุณมากขอบคุณจริงๆ คือเรารู้สึกดีใจที่เรามีคนดีเหล่านี้มาอยู่ในชีวิตเราเพราะมันก็ยากมากที่อยู่ดีๆจะมีคนมารักเราเยอะขนาดนี้ซึ่งเกิดจากรายการทีวี ซึ่งมันมหัศจรรย์มากที่ทำให้เค้ามาผูกพันกับเราเรามาผูกพันกับเค้า ขอบคุณจริงๆที่เราอยู่ด้วยกันมาตลอด 5 ปีแล้วก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆครับ”

 

สุดท้ายอวยพรให้คนที่เกิดเดือนนี้หน่อย

“เค้าบอกคนที่เกิดเดือนกรกฎคมหน้าตาดีก็ขอให้มีความสุข ขอให้สุขภาพแข็งแรงอันนี้สำคัญมากๆเลย คิดอะไรก็ขอให้สมหวังทุกเรื่องเลย แล้วก็ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย เพราะ 2 ปีที่แล้ววันเกิดเบญจเพสพอดีรถชนเลย ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะครับ เชื่อไว้บ้างก็ดี ระวังกันเยอะๆครับ แล้วก็ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ขอให้มีความสุขมากๆ สำหรับเรื่องเงิน งาน ความรัก เฮงๆดีๆทุกอย่างเลยครับ”

 

CR. SPOTLIGHT

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online