เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ที่รอคอย กงยู  อปป้าขวัญใจแฟนคลับ เปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊าา  เพียงแค่วันแรกยอดผู้ติดตามปาเข้าไปแล้วกว่า 2 แสนคนเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหนักมาก แถมยังฟินกันถ้วนหน้า  โดยหนุ่ม กงยู ได้ใช้ชื่ออินสตาแกรม _gongyoo_official_ และอยู่ภายใต้การดูแลของทางต้นสังกัดอย่าง Management Soop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“หนุ่ม กรรชัย” เผยภาพลายเซ็น พระเอกสุดฮอต “กงยู” และ “พัคโบกอม” งานนี้มีคนเก็บอาการไม่อยู่

รวมบรรยากาศ กงยู แอบย่องมาไทย รู้อีกทีตอนบินกลับแล้ว

ทางต้นสังกัด ได้โพสต์ภาพอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม พร้อมข้อความระบุ “สวัสดี นี่คือประกาศจาก Management Soop ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนนักแสดงกงยูเสมอมา เราเปิดบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการเพื่อถ่ายทอดชีวิตประจำวันของนักแสดงกงยูให้กับแฟนๆ ทุกคน @_gongyoo_official_ เน้นย้ำว่า กงยูไม่มีโซเชียลมีเดียอื่นๆ และบัญชีนี้ได้รับการดูแลโดยตรงโดย Management Soop ขอขอบคุณ”
ทำเอาแฟนๆ ต่างกระหน่ำฟอลโล่หนุ่ม กงยู จนทำให้ยอดวันที่สอง (2 ธ.ค.) ปาเข้าไปถึง 1.5 ล้านฟอลโล่แล้ว

ในขณะที่ทางอินสตาแกรมของหนุ่ม กงยู ได้มีการโพสต์ไปเพียง 2 โพสต์ ภาพแรกคือปลาหมึกที่ผ่านการปรุงแต่งพร้อมทาน และภาพที่ 2 คือภาพด้านของหนุ่มกงยูขณะที่กำลังสวมเสื้อกีฬา “GONG 30” และหลังจากที่ได้มีการประกาศถึงข่าวที่น่ายินดีนี้ ยอดผู้ติดตามของ กงยู ก็ได้พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากการประกาศนั้น

เมื่อย้อนดูบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม กงยู ก่อนหน้านี้ ที่เกี่ยวกับการใช้โซเชียลมีเดียว่า “เรื่องส่วนตัวจะไม่เป็นส่วนตัวอีกต่อไป เมื่อโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ผมพยายามจะรักษษพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองไว้ครับ” นอกจากข่าวการเปิดอินสตาแกรมของ กงยู แล้ว หากใครที่คิดถึงอปป้า สามารถรอติดตามผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดได้ในวันที่ 24 ธ.ค. 64 นี้ กับซีรีส์เรื่อง The Silent Sea ผลงานออริจินัลที่ Netflix ได้เช่นกันค๊าา