เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เรื่องฉาวๆ ของวงการบันเทิงมีมาให้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ได้เล่าตลอดๆ คราวนี้ก็เป็นคราวซวยของดาราหนุ่มหน้าใสที่สร้างเรื่องจน “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เพลียสุดๆ จนถึงขั้นต้องเม้าธ์ระบายเลยทีเดียว บอกเลยว่าจุดนี้เพลียแทนชะนีไร้เดียงสาทั้งหลายที่โดนอีตาดาราคนนี้หลอกซ้ำหลอกซาก ก็เลยต้องขอแฉซะหน่อย ถือว่าเป็นบทเรียนสั่งสอนให้ดาราแบดบอยคนนี้รู้สึก ตัวซะบ้าง ก่อนที่จะตกเป็นข่าวฉาวแบบจริงจัง!
  บอกเลยว่าพฤติกรรมของอีตาดาราบ้ากามคนนี้มันชวนสะอิดสะเอียนเอามากๆ เลยล่ะ ตอนแรกที่ก้าวขาเข้ามาเหยียบในวงการนี้ก็ยังไม่มีกลิ่นเน่าๆ ฉาวโฉ่ลอยออกมาให้ได้ดมกันหรอก แต่พออยู่ไปสักปีสองปีลายก็ชักจะออก ขนาดผู้จัดการส่วนตัวยังเพลียเลย ถึงหน้าตาของ He จะแลดูใสๆ ไร้พิษภัย เสมือนกับเป็นหนุ่มน้อยที่ใครๆ ก็หลงเอาได้ง่ายๆ กับความน่ารัก แต่จะบอกอะไรให้ว่าจิตใจของดาราหน้าใสคนเนี้ยมันช่างแบดจนน่าขยะแขยง จุดนี้ต่อให้สาวๆ คนไหนปลื้มผู้ชายแบดบอยเท่าไหร่ แต่ก็คงจะต้องรู้สึกขยาดหรือไม่ก็เอือมระอากับพฤติกรรมไม่รู้จักพอของอีตานี่บ้างล่ะ
  ซึ่งพฤติกรรมที่ว่าก็คือการฟันหญิงเยอะแยะมากมายของอีตานี่นั่นแหละ หลายคนอาจจะคิดว่าผู้หญิงมากมายคงจะเสนอตัวให้อีตาดาราหน้าใสคนนี้เอง แต่บอกเลยว่าถ้าเป็นแบบนั้นผู้หญิงที่ผ่านมืออีตานี่ทุกคนก็คงจะไม่เอือมจนเข็ดกันขนาดนี้หรอก เพราะถ้ามีการเสนอตัวแบบนั้นก็จะถือว่าวินวินทั้งคู่ แต่กับกรณีของอีตานี่มันไม่ใช่แบบนั้น เพราะวิธีที่ He ใช้มันเข้าข่ายหลอกลวงให้ชะนีน้อยทั้งหลายตายใจชัดๆ ทำเป็นขอคบเป็นแฟนจริงจัง จากนั้นก็ขอเข้าขั้นเรื่องอย่างว่า พอได้สมใจก็เขี่ยทิ้งแบบไม่แยแส จะว่าไปจะโทษอีตานี่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะฝ่ายหญิงก็ใจง่ายไม่รักนวลสงวนตัวเอง แต่ที่บอกว่าเอือมก็เพราะอีตาบ้ากามนี่มันทำแบบนี้มาหลายราย จนมีเสียงเตือนสาวน้อยหน้าใหม่ในวงการทั้งหลายว่าให้ระวัง แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ ด้วยหน้าตาใสๆ บวกกับพฤติกรรมที่แสร้งทำเป็นอ่อนน้อมจนทำให้คนอื่นตายใจนั่นแหละ เลยทำให้เหยื่อทั้งหลายติดกับ พอได้ใจก็ทำแบบนี้เรื่อยๆ อย่างไม่กลัวว่าตัวเองจะฉาว
  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าหลงเชื่อรูปลักษณ์ภายนอก ถ้าไม่อยากเสียใจ!