เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        วันนี้คุณพี่ “KOREA” พาหนุ่มหล่อมากความสามารถมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกแล้วล่ะคร่า นั่นก็คือ “หนุ่ม เฮนรี่” สมาชิกชาวจีนมากความสามารถแห่ง “Super Junior-M” นั่นเอง โดย ณ บัดนาว “เฮนรี่” ก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Fantastic” ซึ่งซิงเกิ้ลแรกของเขาก็เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง “Fantastic” นั่นเอง โดยจะมาพร้อมกับดนตรีแบบอัพบีทและซาวด์ดนตรีแบบเรโทรป๊อปเก๋ๆ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคราวนี้ “หนุ่มเฮนรี่” ยังขอหวนกลับมาถือไวโอลินคู่ใจอีกครั้ง พร้อมโชว์ฝีมือโซโล่ไวโอลินเพื่อเพิ่มความวินเทจให้กับซิงเกิ้ลนี้อีกด้วย โดยเนื้อเพลงจะกล่าวถึงความรู้สึกของชายหนุ่มที่อยากปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นหลังจากมีความรัก ซึ่งนอกจาก “หนุ่มเฮนรี่” จะโชว์ทักษะการเล่นไวโอลินสุดล้ำพร้อม สเต็ปการแดนซ์ในมิวสิควิดีโอแล้ว เขายังได้ “สาวซึลกิ” จาก “SM ROOKIES” มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพื่อเพิ่มความหวานปนลึก ลับอีกด้วย!
         และอีกหนึ่งไฮไลท์ในมินิอัลบั้มชุดนี้นั้นก็คือแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมแจมในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น “หนุ่มชานยอล” จากบอยแบนด์สุดฮอต “EXO” ที่ได้มาร่วมแร็พในเพลง “Bad Girl” รวมถึง “หนุ่มโฮย่า INFINITE” ในเพลง “Need You Now” และปิดท้ายกับเพลงดูเอ็ตหวานๆ ของ “เฮนรี่” กับ “ซึลกิ SM ROOKIES” ที่ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในเพลง “Butterfly” นอกจากนี้ “เฮน รี่” ยังได้แต่งเพลงในอัลบั้มร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “Noize Bank” อีกด้วยล่ะคร่า   
        จุดนี้คุณพี่ “KOREA” ขอคอนเฟิร์มเลยว่า “Fantastic” เป็นมินิอัลบั้มที่เต็มไปด้วยคุณภาพจริงๆ และสำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยอัลบั้มนี้กับเวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยก็สามารถติดตามได้ที่ “SM TRUE” เลยคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online